Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gã cha dượng đồi bại 'hại đời' con riêng của vợ


Tin tức trên Tuổi trẻ cho biết, sáng 17/3, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng (38 tuổi, quê Vĩnh Phúc) 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.


Nạn nhân là cháu T.T.H. (SN 2008, trú tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội), con riêng của chị H., người chung sống với Hùng như vợ chồng và đã có 2 con chung.


Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu tháng 8/2014, sau khi uống bia đến khoảng 11h30, Hùng về nhà tại tổ 30 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai.


Thấy cháu H. đang chơi cùng hai em, Hùng liền bảo cháu H. nằm xuống đi ngủ. Lúc này, người bố hờ bắt đầu giở trò đồi bại với con riêng của vợ. Tuy nhiên, ý đồ thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. không thành bởi cháu vẫn còn quá nhỏ.


Gã cha dượng đồi bại 'hại đời' con riêng của vợ - Ảnh 1


Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, người cha dượng "yêu râu xanh" đã giở trò đồi bại với con riêng của chị này. (Ảnh minh họa)


Khi bị bắt, Hùng còn khai nhận, trước đó vào khoảng cuối tháng 7, khi chị H. không có trong nhà, Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi sờ soạng vùng kín của cháu H.


Tới ngày 8/9, vì nhận thấy con mình có những biểu hiện khác thường nên chị H. đã đến Công an phường Vĩnh Hưng trình báo sự việc.


Được biết, bị cáo Hùng và chị H. sống cùng nhau được khoảng 5 năm (từ năm 2009) và có với nhau hai người con, còn cháu H. là con riêng của chị H. trước đó.


Tại phiên tòa, chị H. khóc và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Theo chị H., vì hai vợ chồng giận nhau nên chị đến công an phường tố cáo hành vi với ý định dọa bị cáo, không ngờ bị cáo bị truy tố trước pháp luật.


Xem thêm:


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ.


Chị H. xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo vì bị cáo là trụ cột của gia đình, một mình đi làm bốc vác thuê để nuôi chị và 3 con nhỏ.


Đại diện VKSND TP. Hà Nội giữ quyền công tố tại tòa đã đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo từ 15-16 năm tù.


Tuy nhiên sau khi nghị án, căn cứ tính chất mức độ hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX tuyên phạt bị cáo 9 năm tù.


Thùy Dung (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP