Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời khai của con nghiện kề dao khống chế vợ bạn


Hiện cơ quan công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang tiến hành tạm giữ đối tượng Đinh Hiếu Thành (43 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật.


Đối tượng Thành đã dùng dao gây thương tích cho chị Nguyễn Thị H. (SN 1965, trú tại địa chỉ trên), khống chế chị H. ở trong nhà.


Bị đưa về trụ sở công an, Đinh Hiếu Thành khai rằng, nguyên nhân dẫn đến hành động của mình là do chị H. đã chửi bới, xúc phạm mình.


Theo lời khai của Thành, khoảng 14h ngày 23/3, Thành đang ngồi uống nước ở đầu E1 khu tập thể Thanh Xuân Bắc thì bà H., mẹ của anh Ngô Anh T. (SN 1969, vừa đi cai nghiện về) gọi Thành lên phòng của anh T. để can ngăn anh T. và vợ là chị H. cãi nhau.


"Tôi chạy lên đến nơi thì chị H. chửi tôi là “thằng nghiện đểu”. Tôi liền nói: “Nếu mày không phải vợ anh T. thì tao đánh chết mày”. Nói xong tôi kéo anh T. xuống tầng 1 uống nước và rủ anh T. đi chơi. Tôi chạy lên nhà anh T. để lấy giúp anh T. quần áo thì gặp chị H. nằm trên giường và nói với tôi: “Không phải nhà mày, mày cút đi”...", đối tượng Thành kể lại sự việc.


Lời khai của con nghiện kề dao khống chế vợ bạn - Ảnh 1


Hiện trường xảy ra vụ việc.


Không lấy được đồ gì, Thành bỏ xuống dưới. Khi đi qua cửa hàng bán thịt lợn, Thành lấy hai con dao bầu để ở gầm bàn nhằm mục đích đánh dằn mặt chị H. Thấy Thành hùng hổ đi lên phòng mình, chị H. vội chốt cửa buồng lại.


“Tôi dùng chân đạp vào cửa và dùng ghế gỗ gần đó đập vào cửa kính khiến cửa kính vỡ ra. Tôi dùng dao bầu đâm vào mu bàn tay trái của chị H., gây thương tích cho chị H. khiến máu chảy ra rất nhiều. Tôi nói “Ra ban công đứng”, đồng thời tay trái cầm hai con dao bầu, tay phải túm tóc chị H. lôi ra ban công và nói: “Mày nói ra cho mọi người biết, tao đã giúp mày thế nào mà mày đối xử với tao như thế” – Thành thuật lại.


Video xem thêm:


Xét xử kẻ khống chế bạn gái, gây náo loạn ở Huế.


Mặc dù lực lượng công an khuyên can nhưng Thành không chấp hành và còn đe dọa nếu công an đến gần sẽ cắt cổ chị H. và tiếp tục khống chế chị này.


Đến khoảng 14h55 thì anh Nguyễn Chí L. là bạn của Thành có đến can ngăn. Thành và anh L. đang nói chuyện thì lợi dụng sơ hở của đối tượng, anh L. đã túm lấy tay cầm dao của Thành và chị H. bỏ chạy được ra ngoài.


Sau khi chị H. chạy được ra ngoài, Thành đuổi mọi người lùi ra và nhặt thêm một con dao bầu khác dưới nền nhà. Hai tay đối tượng cầm hai con dao khua múa, đe dọa ai vào sẽ đâm chết người đó rồi tự sát.


Sau 20 phút được công an và người dân thuyết phục, đối tượng đã buông hai dao bầu xuống đất và về trụ sở công an để làm việc.


Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


N.Nam





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP