Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mâu thuẫn trong giờ làm việc, một công nhân bị giết


Ngày 20/3, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Trường Đồ (SN 1996, quê Đồng Tháp) tuyên phạt 15 năm tù về tội “Giết người”.


Mâu thuẫn trong giờ làm việc, một công nhân bị giết - Ảnh 1


Theo bản cáo trạng, từ tháng 8/2014, Đồ, Lê Tuấn E và Trịnh Văn Hà cùng nhau làm việc tại công ty nhựa Chợ Lớn đóng trên địa bàn phường 6, quận 8, TPHCM.


Tại đây, trong thời gian làm việc giữa Đồ và Hà xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đến chiều ngày 27/8/2014, Hà và Đồ cự cãi dẫn đến Đồ dùng tay đánh Hà rồi sau đó bỏ đi.


Đến tối cùng ngày, trong lúc ngồi nhậu với nhau Hà kể lại toàn bộ sự việc bị Đồ đánh cho Tuấn E nghe. Thấy bạn bị đánh, Tuấn E liền nhờ bạn mình đến chở Đồ ra để nói chuyện cho rõ ràng.


Đến nơi, khi Đồ vừa mới đặt chân quán thì ngay lập tức bị Tuấn E lao vào đánh. Thấy vậy, nhiều người dân đứng ra can ngăn nên Đồ bỏ về và được Tuấn E đe dọa hôm sau sẽ đánh tiếp.


Video xem thêm:


Đề nghị truy tố cựu Phó ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy tội giết người.


Ngày 28/8/2014, cả ba điều vẫn đến công ty làm việc bình thường. Đến giờ nghỉ trưa, vì sợ Tuấn E tiếp tục đánh mình nên Đồ chạy về nhà lấy một con dao cất trong người.


Đến tối cùng ngày, trong lúc thay ca làm việc, thấy trong lòng vẫn còn hậm hực vì bị Tuấn E đánh. Lúc này, Đồ cầm dao đã chuẩn trước đó lao tới đâm nhiều nhát vào người Tuấn E làm anh chết trên đường đi cấp cứu.


Sau khi gây án, Đồ cầm dao bỏ chạy nhưng bị lực lượng bảo vệ bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Đồ khai nhận toàn bộ hành vi của mình.


Huỳnh Bình





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP