Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

"Yêu râu xanh" dùng kim tiêm dọa dính HIV ép gái trẻ ân ái


Theo nguồn tin trên báo An ninh thủ đô, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ án hiếp dâm xảy ra vào ngày 16/3, tại quán cà phê số 191 Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


Sự việc diễn ra vào ngày 16/3 vừa qua, khi chị V (trú Tân Ấp, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) bị đối tượng tên Tuấn, giả danh là nhân viên Công ty viễn thông VNPT, đang làm tuyển dụng nhân sự hẹn đến quán cà phê số 191 Vũ Tông Phan để trao đổi công việc và nhận hồ sơ xin việc của chị V.


Tuấn dẫn chị V. lên tầng 3 vắng vẻ của quán và chỉ có 2 người. Tại đây, Tuấn đã nảy sinh ý định xấu với chị V.



Đối tượng Tuấn.


Thấy biểu hiện không đứng đắn của Tuấn, chị V đứng dậy bỏ đi thì Tuấn đứng lên đóng cửa phòng và chạy tới ôm lấy chị V, đồng thời rút trong túi quần một bơm kim tiêm dài khoảng 15cm, đe dọa bên trong có HIV, nếu không đồng ý sẽ đâm kim tiêm vào người.


Tiếp đó Tuấn buộc chị V làm những hành vi biến thái. Quá hoảng sợ, chị V. hét toáng lên và được 2 nhân viên của quán đến giúp đỡ, khống chế Tuấn đưa đến cơ quan Công an.


Tại cơ quan Công an, danh tính đối tượng được làm rõ là Vũ Tuấn, SN 1983, trú tại xã Bình Định, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.


Video xem thêm:


Ma men giở trò sàm sỡ, bị bạn nhậu đâm nhập viện.


Tuấn khai, với thủ đoạn tương tự, hôm 13/3 anh ta cũng lừa một cô gái quê Nghệ An đến quán cà phê để ân ái. Gã trai có gia đình thừa nhận đã ép nạn nhân sờ soạng vào cơ thể mình.


Hiện Công an quận Thanh Xuân đang tạm giữ Vũ Tuấn để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng.


H.N (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP