Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thanh niên sàm sỡ ‘vùng kín’ nữ sinh chỉ bị phạt hành chính?


Ngày 21/3 Công an xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết vừa qua công an xã đã phối hợp cùng BGH trường THCS Phan Bội Châu bắt giữ 01 đối tượng có hành vi dở trò sàm sỡ, sờ 'vùng kín' các học sinh nữ của trường.


Từ khoảng tháng 11/2014 cho đến giữa tháng 3/2015 nhiều học sinh cấp 2 tỏ ra lo lắng trước việc thường xuyên bị đối tượng bịt mặt bằng khẩu trang y tế đứng gần trường dở trò sàm sỡ, sờ vùng kín của các nữ sinh.


Hơn nữa do khu vực gần trường học tuy là đường khá lớn nhưng lại hiếm dân cư sinh sống nên dễ bị kẻ gian lợi dụng. Sau khi các em học sinh kể lại với gia đình về vụ việc trên đồng thời báo cho nhà trường thì phía công an, nhà trường, phụ huynh nhiều lần mai phục nhưng do kẻ “biến thái” khá tinh vi nên chưa bắt giữ được.


Thanh niên sàm sỡ ‘vùng kín’ nữ sinh chỉ bị phạt hành chính? - Ảnh 1


Hướng đường vắng nơi các nữ sinh hay bị kẻ 'biến thái' sàm sỡ


Cho đến chiều ngày 16/03/2015, 1 nữ sinh Trường THCS Phan Bội Châu đi học về thì bị một thanh niên bịt mặt bằng khẩu trang y tế, đi xe máy, chạy đến ép sát vào lề đường, giở trò sàm sỡ. Ngay sau đó, nữ sinh quay lại chốt bảo vệ gần trường báo vụ việc.


Nhận được thông báo từ học sinh nên các phụ huynh cùng người dân, bảo vệ trường đã mai phục để ập bắt tên biến thái. Sau khi bắt giữ được tên biến thái đại diện nhà trường cùng phụ huynh đã báo tin cho công an xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Nhận được tin trên công an xã đã đến trường học ghi nhận sự việc, và mời đối tượng Võ Sơn Long (sn 1987, ngụ xã Bàu Cạn Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai) để làm việc. Tại cơ quan công an, đối tượng Long khai nhận vào lúc 13 giờ ngày 16/03/2015, Long điều khiển xe máy đến khu vực gần cổng trường THCS Phan Bội Châu thuộc ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, thì thấy 01 em học sinh nữ đi xe đạp ngang qua.


Lúc này Long dùng xe máy của mình chạy theo áp sát và dùng tay sờ vào vùng kín em học sinh trên rồi bỏ chạy bị bắt giữ và đưa về trụ sở công an để làm việc. Ngoài ra đối tượng Long còn khai nhận từ khoảng tháng 12 năm 2014 cho đến khi bị bắt, Long đã nhiều lần thực hiện hành vi sàm sỡ như dùng tay sờ vào vùng kín, ngực của các học sinh của trường Phan Bội Châu.


Ngoài ra có một cô gái là nạn nhân của Long cũng đã đến cơ quan công an để trình báo. Phụ nữ này cho biết đã bị đối tượng gửi cho một đĩa phim đồi trụy nên rất lo lắng hoảng sợ. Hiện vụ việc đang được công an xã củng cố hồ sơ để xử lý. Được biết đối tượng Long từ Đồng Nai về Tân Thành thuê trọ ở để đi làm công nhân.


Một trong những nữ sinh bị sàm sỡ kể lại: “Trước tết, em đạp xe ra đoạn đường bên cạnh trường để về nhà sau ca học buổi chiều thì có người đi xe máy bám theo sau. Đến đoạn đường vắng thì người lạ chạy xe lên, chặn em lại rồi sờ tay khắp người em. Khi thấy đèn xe máy phía trước, người lạ mới buông tay và quay xe bỏ chạy”.


Xem thêm:


Lời khai của kẻ biến thái đâm vật nhọn vào 'vùng kín' nữ sinh?


Không riêng gì các nữ sinh, một số phụ nữ tại xã Mỹ Xuân cũng bị kẻ lạ mặt áp sát rồi thực hiện hành vi sàm sỡ. Một công an viên xã Xuân Mỹ cho biết, trong thời gian qua công an xã Xuân Mỹ nhận được khoảng 6 đơn phản ánh về tình trạng bị quấy rối. Trong đó có đơn của 2 cô gái trẻ. Nội dung đơn đều phản ánh bị một nam thanh niên bịt kín mặt, đi xe máy áp sát rồi dùng dùng tay sờ vào ngực và vùng kín.


Trao đổi về vấn đề này cô Trần Thị Lê Phương, hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu nói “Sự việc cũng diễn ra khá lâu rồi, nay bắt được đối tượng thì chúng tôi cũng thấy an tâm rồi. Cũng may các phụ huynh, học sinh cũ của trường đã hiệp nghĩa rat ay bắt được đối tượng. Chúng tôi, phụ huynh và các em học sinh đã an tâm hơn nhiều. Chỉ mong các em học sinh khi gặp các trường hợp tương tự thì đừng e ngại mà cần báo ngay cho giáo viên, cha mẹ biết để kịp thời tìm cách giải quyết”.


Còn ông N.V.B một trong số những người có mặt khống chế bắt giữ đối tượng Long cũng kể lại: “Chuyện này xảy ra đã lâu, từ cuối năm ngoái đến năm nay nhưng do hoạt động khá tinh vi nên nhiều lần mai phục vẫn chưa bắt giữ được. Hôm đó đối tượng Long đến ghẹo nữ sinh nên nữ sinh của trường có đến báo cho người lớn.


Ngay lập tức phụ huynh, bảo vệ trường,… cùng nhau mai phục để có thể bắt giữ đối tượng. Sauk hi sàm sỡ các em học sinh thì đối tượng Long có bỏ đi, nhưng mọi người rất bất ngờ khi phát hiện tên biến thái quay lại đứng dòm ngó tìm nữ sinh để ghẹo nên nhanh chóng ập vào khống chế đưa vào trường để tìm hiểu rõ vấn đề. Đi được xíu đối tượng kia còn bảo với mọi người là xin được tha, đừng đưa đối tượng về trường”.


Theo đại diện cơ quan công an xã Mỹ Xuân, thì sau khi điều tra, xem xét thì Long không bị giam giữ vì không đủ yếu tố để xử lý hình sự. Tuy nhiên, việc làm của thanh niên này đã gây hoang mang cho người dân, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa bàn nên có thể Long sẽ bị xử phạt hành chính.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP