Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Ma men' đưa lối, hãm hiếp góa phụ làm nghề trang điểm


Ma men hãm hiếp góa phụ làm nghề trang điểm


Như đã thông tin trước đó theo nguồn tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1991, trú tại thôn Phú Phượng 4, xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh) để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm”.


Tuy nhiên, phía bị hại không làm đơn tố cáo, xin được giải quyết bằng tình cảm, nên Hưng đã được tại ngoại về quê sinh sống.


Theo đó được biết, vào khoảng 12h30 ngày 28/2, ông Nguyễn Khắc Môn – Trưởng thôn Phú Phượng 4 nhận được thông báo của người dân về việc tại trang trại của gia đình anh N. (một người dân trong vùng) có xảy ra vụ xô xát.


Ngay lập tức, ông Môn có mặt tại hiện trường và được anh N. kể lại vụ việc "anh bị Hưng đánh vì đến cứu giúp một cô gái".


Nghe vậy, ông cùng với mọi người đi từ trang trại vào trong rừng được khoảng 100m thì phát hiện chiếc xe máy của Hưng để ở đường.


Sau đó, mọi người tiếp tục đi sâu vào bên trong thì gặp Hưng đang cùng với một người phụ nữ đi từ rừng ra. Khi gặp hai người, ông liền hỏi sao lại vào trong đó làm gì thì Hưng bảo: “Chị em lâu ngày không gặp nhau nên vào đây tâm sự”.


Đúng lúc đó, cô gái nhanh nhảu nói: “May gặp được các anh ở đây, không thì em cũng đi trình báo với công an về việc Hưng đã giở trò đồi bại với mình”.


"Khi nghe cô gái nói vậy, tôi liền thông báo sự việc tới cơ quan công an giải quyết theo đúng thẩm quyền. Tuy nhiên, quần áo của cô gái rất sạch sẽ, không có biểu hiện lấm bẩn do chống cự. Tất cả mọi người cùng đi ra ngoài. Khi đi đến chỗ chiếc xe máy, trên người Hưng đang nồng nặc mùi rượu và không dắt nổi xe. Sau đó, lực lượng chức năng đến đã bắt giữ nghi can Hưng và đưa lên xe thùng chở về trụ sở làm việc”, ông Môn cho biết.


'Ma men' đưa lối, hãm hiếp góa phụ làm nghề trang điểm - Ảnh 1


Hình minh họa.


Theo điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là chị N.T.P.L. (SN 1987, trú tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) hiện đang làm thuê cho cửa hàng áo cưới Lưu Mai ở Cầu Quan, huyện Nông Cống.


Trước đó, chị L. đi tới thôn Yên Trung, xã Yên Thọ (Như Thanh – Thanh Hóa) để trang điểm cho một cô dâu.


Sau khi chị L. làm xong việc thì được chú rể nhờ bạn là Hưng đưa ra bến xe buýt để bắt xe về nhà ở thành phố Thanh Hóa. Tuy nhiên, Hưng không đưa chị L. ra xe buýt mà chở ngược về xã Phú Nhuận rồi đưa vào trong khu vực núi Nưa. Nghi ngờ không phải đoạn đường trước đó đã đi, chị L. có hỏi thì Hưng nói đi đường tắt để đưa chị về tận nhà.


Nhưng khi vào đến chân núi, Hưng đột nhiên dừng xe lại, sau đó kéo chị L. vào rừng để hãm hiếp. Thấy vậy, chị L. chống cự quyết liệt và bỏ chạy nhưng Hưng vẫn cố đuổi theo và kéo chị L. với ý muốn thực hiện hành vi đồi bại. Nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phía rừng, một người dân địa phương đã chạy vào xem sự tình cụ thể.


Khi vào tới nơi, người dân nhìn thấy một cô gái đang cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi gã “yêu râu xanh” nên đã chạy tới can ngăn. Tuy nhiên, người này bị đối tượng vác gậy đuổi đánh. Nhanh trí, người dân đã chạy đi báo công an.


Cần vào cuộc điều tra làm rõ


Tìm đến căn nhà của nghi can Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1991), ở thôn Phú Phượng 4, xã Phú Nhuận (Như Thanh – Thanh Hóa) nằm heo hút giữa vùng núi đồi khá hẻo lánh. Dù vụ việc xảy ra được hơn một tuần nay nhưng người dân trong xã vẫn chưa hết sức bàng hoàng trước thông tin Hưng là người hãm hiếp một góa phụ hành nghề trang điểm cô dâu trên địa bàn.


Theo tìm hiểu được biết, Hưng là con trai út của vợ chồng ông Hàn Ngọc Hiếu (SN 1959) và bà Nguyễn Thị Lương (SN 1960). Ông Hiếu thường xuyên rượu chè, không lo liệu đến việc gia đình. Là gia đình bần nông có mấy sào ruộng, bà Lương lúc nào làm quần quật quanh năm mới tạm đủ ăn.


Hưng học hết cấp hai thì nghỉ ở nhà, cùng mẹ để phụ giúp việc gia đình. Lớn lên, gia đình cho Hưng đi nghĩa vụ quân sự để được rèn luyện trong môi trường khắc nghiệt. Thế nhưng, khi đi lính nghĩa vụ trở về, cám cảnh gia đình vẫn nghèo khó như trước, Hưng lại tiếp tục theo chân đám bạn trước đó chơi bời.


Dù chơi với bạn xấu nhưng Hưng vẫn rất hiền lành, chỉ đến khi có men rượu trong người thì Hưng mới không kiểm soát được hành động của mình.


Bất lực với cậu con út, ông Hiếu bà Lương tính chuyện lấy vợ cho con với mong muốn, khi yên bề gia thất, Hưng sẽ tu chí làm ăn, vun vén cho gia đình.


“Trong thời gian đưa anh họ đi sang xã bên tìm vợ thì Hưng có quen được một cô gái ở bên đó rồi hai người nên nghĩa vợ chồng. Hiện giờ, vợ Hưng mới sinh con được hơn một tháng”, bà Lương chia sẻ.


“Sau khi nghe tin chồng gây ra chuyện, vợ Hưng phải bắt xe xuống thành phố tìm gặp người phụ nữ kia để nói chuyện, van xin người ta giải quyết tình cảm. Nhưng người này đòi bồi thường đến mấy chục triệu…”, một người dân cho biết.


Theo anh Nguyễn Văn Tùng - Chủ trang trại gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, hôm đó mọi người nhìn thấy Hưng cùng với chị N.T.P.L. đi xe máy rất chậm vào trong khu vực núi Nưa.


Con đường dẫn vào núi Nưa là đường đất, trời lại mưa đường trơn trượt nên rất khó có thể đi được. Vì thế, Hưng để xe máy ở ngoài rồi hai người tiếp tục đi bộ vào rừng, rõ ràng chị P. và Hưng đã có sự đồng ý, thỏa thuận trước đó.


“Đám cưới bạn Hưng diễn ra ở xã Yên Trung – Tân chú rể đã nhờ Hưng chở chị L. ra ngoài thị trấn để bắt xe buýt chỉ cách đường quốc lộ hơn 1km. Hưng đèo chị vào trong khu vực bốn bề bao quanh là núi, chị L. đã nhiều tuổi lại có một đứa con cũng nhận thức được việc đây không phải đường đi về nhà. Phải chăng chị L. cố tình không biết để theo vào trong đó? Chứ giữa ban ngày, nếu không đồng thuận đi vào trong đó thì chị L. có thể nhảy xuống khỏi xe bắt đưa trở về nhà hoặc hô hoán mọi người cứu giúp, đằng này chị P lại đồng ý đi cùng nên mới xảy ra sự việc như thế… ”, một người dân đưa ra nghi vấn.


Còn theo một nguồn thông tin khác có dư luận nói rằng, tại đám cưới, hai người đã “liếc mắt đưa tình với nhau”, trêu ghẹo về việc “em chưa có chồng, anh cũng chưa có vợ”. Cho nên, sau khi ăn uống ở đám cưới no say, được sự gợi ý từ phía chị L., Hưng đã không kìm nén nổi bản thân.


“Khi vào trong đó, hai người có giao ước từ trước là “bóc bánh trả tiền”. Tuy nhiên, chị L. không ngờ rằng trong người Hưng không có đồng nào. Khi biết được chuyện đó, chị L. nhảy bổ lên, chạy ra ngoài và gặp mọi người thì hô hoán lên là bị hãm hiếp. Được biết, chị L. đã có một đời chồng, sinh được một người con 3 tuổi”, một người dân nói.


Trao đổi với PV, ông Nguyễn Khắc Môn – Trưởng thôn Phú Phượng 4 cho biết, trước đây Hưng là người hiền lành, tu chí làm ăn. Bình thường Hưng không động chạm đến ai, nhưng hễ có rượu vào là rất dễ xảy ra chuyện.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Phong Trần





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP