Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam sinh lớp 12 bị đâm chết vì một cái liếc mắt


Tin tức trên Tuổi trẻ cho biết, ngày 28/3, gia đình đã làm lễ mai táng cho em Hồ Văn H.(18 tuổi, ngụ thôn 6 xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) bị đâm chết.


Theo thông tin vụ việc cho biết, vào ngày 26/3, do mâu thuẫn nên Lê Thiện Phước (16 tuổi, học đến lớp 9 thì nghỉ, ngụ xã Hàm Chính) và Phạm Hoài Duy (học sinh lớp 12C6 Trường THPT Hàm Thuận Bắc) đánh nhau.


Nam sinh lớp 12 bị đâm chết vì một cái liếc mắt - Ảnh 1


Ngôi trường nơi xảy ra sự việc (Ảnh tuổi trẻ)


Hồ Văn H (học sinh lớp 12C10) là bạn và đi cùng Duy cũng tham gia đánh nhau với Lê Thiện Phước. Bất ngờ Phước rút dao trong người ra đâm H thiệt mạng.


Lê Thiện Phước chạy trốn khỏi trường học nhưng gia đình đi tìm và đưa Phước ra cơ quan công an đầu thú. Phạm Hoài Duy cho biết trước khi xảy ra đánh nhau Duy và H đi ngang qua nhà của Lê Thiện Phước: “Phước liếc tụi em thì tụi em nói liếc gì. Tui em cũng định sau này tìm đánh Phước vì nó nhỏ mà hỗn. Đêm ngày 26/3, do tình cờ gặp nhau nên Duy đã đánh Phước.


Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.


Cũng liên quan tới hành vi nam sinh bị bạn đánh tử vong, ngày 12/3, thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay, hiện đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Đức C. và Đỗ Tuấn C. (cùng SN 2000, là học sinh lớp 9 trường THCS Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) về hành vi giết người.


Xem thêm:


Hung đồ 'Việt kiều' đâm chết người 'nhìn đểu' mình


Trước đó vào khoảng 8 giờ ngày 7/3 tại trường THCS Ba Đình (phường Ba Đình, thị xã Bim Sơn – Thanh Hóa) xảy ra vụ xô xát giữa các nam sinh lớp 9 khiến một em tử vong.


Theo nhiều học sinh cùng lớp, sự việc bắt nguồn từ việc hai bạn Mai Ngọc H. và Trần Văn Kh. (học sinh lớp 9C) có cắt kiểu tóc mới, khi đến trường thì bị Nguyễn Đức C. cùng Đỗ Tuấn C.(học sinh lớp 9B) chê tóc "đầu chim".


Trong giờ ra chơi, H. và Kh. tìm sang lớp bạn cùng trường để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc ẩu đả, H. và Kh. bị Đức C. rút dao đâm vào chỗ hiểm. Hậu quả khiến H. tử vong còn Kh. bị thương nặng.


AN Dương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP