Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghịch tử 18 tuổi giết mẹ rồi giấu xác vào lu nước?


Tin tức trên VnExpress cho hay, ngày 28/3, Công an tỉnh Kiên Giang bắt khẩn cấp Nguyễn Khả Đạt (18 tuổi, ngụ TP Rạch Giá) với cáo buộc đã giết mẹ là Nguyễn Thị Mai Trinh (46 tuổi), giấu xác trong lu nước.


Nghịch tử 18 tuổi giết mẹ rồi giấu xác vào lu nước? - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh phunuonline)


Theo thông tin vụ việc, báo Phunuonline cho biết, khoảng 9h sáng ngày 28/3, ông Nguyễn Văn Lép phát hiện thi thể vợ mình bà Trinh đang trong giai đoạn phân hủy trong lu chứa nước ở phía sau nhà, nên trình báo công an.


Nhận được tin báo, Công an tỉnh Kiên Giang đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tiến hành các bước điều tra, truy bắt hung thủ. Sau đó không lâu, công an đã bắt giữ Nguyễn Khả Đạt, nghi can số một của vụ án.


Theo người dân địa phương, Đạt sống cùng cha mẹ và người chị gái. Đạt học đến lớp 9 rồi nghỉ học, không nghề nghiệp ổn định, là thành phần bất hảo ở địa phương.


Xem thêm:


Giám định tâm thần sáng tỏ vụ mẹ giết con trai


Người dân cho biết, các thành viên trong gia đình ông Lép sống tương đối khép kin, ít quan tâm đến nhau. Ông Lép và người con gái đầu thường xuyên đi vắng, nên không hay biết việc bà Trinh mất tích nhiều ngày trước.


Công an nhận định bước đầu: có thể do mâu thuẫn nhất thời với bà Trinh, Đạt đã ra tay giết chết mẹ mình rồi giấu xác vào lu chứa nước, lấy nắp đậy lại để phi tang.


An Dương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP