Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi ngoại tình, vợ trẻ dùng dao đoạt mạng chồng sắp cưới


Tiếng kêu cứu thảm thiết lúc hoàng hôn


Cho đến thời điểm này, người dân sống tại khu phố 7 (thuộc phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, một nam thanh niên đã tử vong do bị người tình đâm nhiều nhát dao vào người. Bi kịch của đôi “vợ chồng hờ” khiến dư luận tại đây không khỏi bàng hoàng, xót xa. Để rộng đường dư luận, sáng 4/3, PV báo Đời sống và Pháp luật nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thông tin.


Theo ghi nhận của PV, nạn nhân trong vụ việc trên là anh Trương Đức H. (29 tuổi, ngụ khu phố 7, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Nghi can trong vụ việc này chính là vợ hờ của nạn nhân, Nguyễn Thị Kiều (ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).


Theo lời kể của một số nhân chứng, vụ việc xảy ra khoảng 18h30 mùng 2/3. Nhân lúc anh H. ngủ, Kiều dùng dao đâm anh H. nhiều nhát, dẫn đến tử vong. Sau khi đâm chồng hờ, Kiều bỏ trốn khỏi hiện trường. Nguyên nhân gây án ban đầu đã được Cơ quan điều tra nhận định, là do Kiều ghen tuông, nghĩ anh H. có người khác.


Nghi ngoại tình, vợ trẻ dùng dao đoạt mạng chồng sắp cưới - Ảnh 1


Có mặt tại hiện trường lúc xảy ra vụ việc, bà Nguyễn Nhân (56 tuổi) cho biết: “Lúc đó, tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra trong nhà Trương Đức Hg. (cha đẻ anh H.). Tôi chạy sang kiểm tra thì thấy thằng Cọp (tên thường gọi của anh H. – PV) nằm bất động dưới sân, trên người dính đầy máu. Quá hoảng hốt, tôi liền gọi thêm một số người nữa, cùng đưa thằng Cọp đi cấp cứu. Lúc này, không ai hiểu chuyện gì đã xảy ra. Mọi người đều cầu mong cho Cọp tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, nên Cọp đã tử vong khi đưa đến bệnh viện”.


Từ ngày con trai bị sát hại, ông Hg. dường như ngã quỵ. “Lúc đó, tôi đang nằm trong phòng thì nghe thấy tiếng cãi vã của hai đứa nó. Vì trước đây, hai đứa nó cũng thường xuyên cãi vã nên tôi cũng không can thiệp. Nhưng rồi một lát sau, tôi lại nghe tiếng kêu la của thằng H.. Lúc đó, tôi liền chạy ra để xem rõ sự tình nhưng đã quá muộn. Giá như tôi quan tâm đến hai đứa nhiều hơn thì có lẽ sự việc đã không xảy ra như vậy...”, ông Hg. nghẹn ngào tâm sự.


Nói về nội dung cuộc cãi vã của H. và Kiều, ông Hg. cũng cho biết thêm: “Tôi nghe hai đứa nó to tiếng ở nhà trước. Nội dung câu chuyện liên quan tới tình cảm nam nữ. Kiều nói những lời lẽ khó nghe, nghi ngờ thằng H. bồ bịch lăng nhăng. H. thì khẳng định mình không có ai ngoài Kiều. Cãi nhau một lát, tôi không nghe gì thêm, H. nằm ngủ ngoài phòng khách. Khoảng 15 phút sau, bất chợt, tôi nghe H. la lớn: “Bố ơi cứu con!”. Tôi vội lao ra thì thấy H. đã nằm gục trên vũng máu trước sân. Một lát sau, tôi mới định thần được và hô hoán. H. được mọi người đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) nhưng nó không qua khỏi”.


Được biết, Kiều đã dùng con dao thường để ở nhà bếp sát hại nạn nhân. Tuy nạn nhân vùng dậy chạy trốn nhưng vẫn không thoát. Sau đó, Kiều lẻn ra cửa sau nhà bỏ trốn. Gia đình nạn nhân nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai. Sau khi xác định nghi can là Kiều, các mũi trinh sát đã được tung ra để truy bắt đối tượng này. Tuy nhiên, vào sáng 3/3, biết không thể thoát tội, Kiều đã đến cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đầu thú.


Hành động nông nổi của cô vợ trẻ


Trong lễ tang người xấu số, chứng kiến hình ảnh cha già ngồi bên cạnh quan tài của đứa con trai, không ít người cảm thấy xót xa. Ngồi ôm di ảnh của anh H., ông Hg. vẫn không thể tin được đây là sự thật. “Chỉ vì những giây phút nông nổi, Kiều đã gây ra việc ngược với đạo lý, vi phạm pháp luật. Giờ đây, người chồng hết mực thương yêu nó phải thiệt mạng, bản thân nó bị vướng vào vòng lao lý, đứa con nhỏ của chúng nó phải chịu cảnh mồ côi cha”, ông Hg. vừa nói vừa lau dòng nước mắt đang rơi trên gò má.


Kể về quá trình H. và Kiều đến với nhau, chị N.T.T. (chị dâu nạn nhân) chia sẻ: “H. quen Kiều đã hơn hai năm. Dù chưa cưới nhưng hai đứa nó đã chung sống với nhau như hai vợ chồng. Kiều nó cũng đã sinh cho H. một bé gái được hai tháng tuổi rất kháu khỉnh. Sắp tới đây, chỉ chờ Kiều học đạo Công giáo xong là hai đứa nó sẽ tổ chức hôn lễ. Nhưng thật không ngờ, mọi chuyện lại đến nông nỗi này...”.


Chị T. ngập ngừng giây lát rồi cho biết thêm: “Vào ngày mùng 9 tết vừa rồi, hai đứa nó cũng cãi nhau một trận. Mọi người vì nghĩ tốt cho cả hai, nên ra sức khuyên can, tuổi trẻ mâu thuẫn là bình thường. Vừa hòa thuận được mấy ngày lại xảy ra việc như vậy. Bố tôi vốn bệnh tật ốm yếu, nay lại phải chịu cú sốc lớn. Tuy Kiều hay cãi chồng, nhưng nó đối xử với chúng tôi rất tốt”.


Được biết, anh H. là con thứ ba trong gia đình có sáu anh chị em. Vì bố mẹ không hợp nhau, nên họ đã ly hôn cách đây hơn bảy năm. Khi ấy, mẹ anh H. đã đưa hai người con gái sang định cư ở Mỹ. Còn anh H. và ba anh chị em khác sống cùng bố tại Việt Nam. Một thời gian sau, các anh chị của H. cũng đã có gia đình riêng. Ông Hg. tuổi đã cao, lại bị bệnh nan y nên đã dần mất sức lao động. Vì thương cha già, anh H. và Kiều dọn về sống cùng ông Hg. để tiện chăm sóc.


Vốn đã không có vợ bên cạnh, nay ông Hg. lại mất đi người con trai yêu quý. Có lẽ, nước mắt người cha đã chảy cạn. Những người thân, hàng xóm đến viếng thăm anh H. vẫn không dám tin Kiều lại nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của người đầu ấp tay gối. “Tuổi trẻ ghen tuông, cãi nhau là bình thường. Tuy nhiên, Kiều hành động thiếu suy nghĩ quá. Chưa nói đến nỗi đau của người làm cha mẹ. Hai đứa nó vừa có với nhau một mặt con tròn hai tháng tuổi. Nhìn đứa bé còn chưa dứt sữa, cha mất, mẹ vướng vào vòng lao lý, ai cũng xót xa”, một người hàng xóm cùa Kiều nói.


Một người bác họ (đề nghị giấu tên) của nạn nhân cho biết: “Trước đây, H. cũng được gia đình cho ăn học đàng hoàng. Khi lên TP.HCM học tập, H. có vướng vào nghiện hút. Khi vào trại cai nghiện, H. quen biết với Kiều. Ra ngoài, hai người có tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng”.








Chiều 4/3, trao đổi với PV, một vị lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan này đã khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Các tình tiết liên quan tới vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ. Khi nào có thông tin chi tiết, sẽ cung cấp cho báo chí sau.

Trường Thạch



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP