Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người mẫu Trang Trần vừa được tại ngoại


Về diễn biến tâm lý của Trang Trần sau 3 ngày tạm giữ, trao đôi với PV báo Người đưa tin, đồng chí Nguyễn Quốc Hợp (Đội trưởng đội Điều tra Tổng hợp, quận Hoàn Kiếm) cho biết: “Sau 3 ngày tạm giữ, tâm lý diễn viên Trang Trần hoàn toàn ổn định, sau khi tỉnh rượu Trang Trần rất ân hận về hành vi của mình. Cũng qua cơ quan điều tra, Trang Trần muốn gửi lời xin lỗi đến cán bộ công an phường Hàng Buồm và người hâm mộ”.


Người mẫu Trang Trần vừa được tại ngoại - Ảnh 1


Người mẫu Trang Trần được tại ngoại lúc 17h30 hôm nay. Sau khi tỉnh rượu, xem lại clip, cô rất hối hận về những hành động của mình.


Vào hồi 17h30 phút, trung tá Nguyễn Quốc Hợp cho biết “Đơn vị này vừa tiến hành cho nữ diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần được tại ngoại. Tuy Trang Trần được tại ngoại nhưng cơ quand điều tra vẫn tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này”.


Trước đó vàò ngày 1/3/2015 phía gia đình nữ diễn viên cựu người mẫu Trang Trần cũng làm đơn xin bảo lãnh và gửi thư xin lỗi các cơ quan chức năng.


Rạng sáng 27/2, tổ công tác CAP Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm trong quá trình làm nhiệm vụ, phát hiện chiếc xe taxi đi trên phố Đào Duy Từ vi phạm Luật Giao thông, đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Quá trình lực lượng Công an kiểm tra giấy tờ lái xe taxi, Trần Thị Trang, là khách đi taxi, đã bước xuống xe, có lời lẽ lăng mạ tổ công tác.


Không dừng lại ở đó, cô còn có những hành vi phản ứng thiếu văn hóa, thái độ bất hợp tác và chống đối lực lượng chức năng. Lập tức, CAP Hàng Buồm và CQĐT CAQ Hoàn Kiếm đã tiến hành lập biên bản quả tang người có hành vi phạm tội chống người thi hành công vụ đối với Trần Thị Trang.


Ngay trong ngày 27/2, CQĐT CAQ Hoàn Kiếm đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang (SN 1985), HKTT tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội; hiện trú tại phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ CHí Minh, để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.


Sau khi được hỏi về việc có hay không việc khởi tố hình sự với cựu người mẫu Trang Trần, đồng chí Nguyễn Quốc Hợp (đội trưởng đội điều tra tổng hợp quận Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Chúng tôi vẫn tiếp tực tạm giữ để điều tra xác minh sự việc đến 20h30 tối ngày 2/3/2015. Do nữ diễn viên Trang Trần là người của công chúng nên chúng tôi bắt buộc phải xác minh mọi khía cạnh nên tạm thời chúng tôi chưa có kết luận gì. Có những vụ việc cần 9 ngày để xác minh điều tra, nhưng cũng có những việc cần 3-6 ngày để xác minh xem có khởi tố hình sự không. Việc cựu người mẫu Trang Trần nhận nuôi em bé mồ côi và mở quán để tạo công việc cho nhiều người chúng tôi cũng cần xác minh rõ ràng. Có thể đấy là một hình thức xem xét giảm nhẹ cho cựu người mẫu này”.


Hà Phương



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP