Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đớn đau bố đề nghị tử hình con vì tội ác tày trời


Cuộc sống của gia đình càng rơi vào thảm kịch khi Thành lao vào túm cổ đấm đá cha túi bụi, khiến ông Ch. phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, Thành bỏ trốn lên Lâm Đồng. Điều ác nghiệt là ngựa quen đường cũ, Thành lại giở thói ngông cuồng và đã gây án mạng...


Đau đớn con đánh bố mẹ như cừu thù


Đã nhiều năm nay, vợ chồng ông Nguyễn Văn Ch. (SN 1930, ngụ ấp Bình Thạnh, xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) không khỏi ám ảnh, đau đớn nhìn đứa con nghịch tử của mình là Nguyễn Văn Thành (SN 1974).


Điều đáng nói là không chỉ đánh đập, bạo hành cha mẹ, mới đây, Thành còn bị Công an Lâm Đồng bắt giữ vì đánh chết bạn nhậu. Tất cả những bi kịch đau lòng này diễn ra chỉ vì Thành là kẻ nát rượu, mất tính người.


Đớn đau bố đề nghị tử hình con vì tội ác tày trời - Ảnh 1


Căn nhà lá lụp xụp của vợ chồng ông Ch. (Ảnh Thơ Trịnh)


Liên quan đến việc Thành đánh cha, ngày 22/3, Công an huyện Tân Trụ cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Thành về tội cố ý gây thương tích.


Theo thông tin ban đầu, vào tháng 10/2014, ông Ch. thấy vợ mình là Nguyễn Thị K. (SN 1931) về nhà trong bộ dạng quần áo nhem nhuốc bùn đất. Thấy Thành ngất ngưởng mùi bia rượu đi theo sau, ông Ch. liền hỏi: “Thành, mày có đánh mẹ mày không. Sao người mẹ mày lại lấm lem đến thế”.


Không trả lời câu hỏi của cha, Thành lao vào nắm cổ áo ông Ch. đánh tới tấp. Thấy ông Ch. không thể chống cự, Thành không những không chịu dừng tay mà còn dùng tay đấm liên tiếp vào mặt cha mình. Tuổi già, sức yếu, trước hành động bạo ngược của con trai, ông Ch. gục ngã tại chỗ.


Tuy nhiên, Thành vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục dùng chân đạp nhiều cái vào người ông Ch.. Kết quả, ông Ch. phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương gò má, chấn thương đầu, gãy xương sườn, dập ruột.


Nhớ lại cảnh tượng đau lòng xảy ra với mình, ông Ch. nghẹn ngào: “Không ngờ, nó ra tay dã man với tôi như vậy. Vì nhà tôi nằm cách biệt với mọi người, nên dù vợ tôi có kêu cứu cũng không ai nghe thấy để đến giúp đỡ. Cho đến lúc có người chạy đến thì tôi đã nằm gục với nhiều vết thương trong người. Sau khi sự việc được phát hiện, mọi người đưa tôi đến bệnh viện cấp cứu.


Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, tôi phải nằm liệt trên giường bệnh suốt ba tháng trời. Những ngày tháng đau đớn ấy, tôi sống được là nhờ thuốc men chứ không ăn được gì. Lúc đó, tôi chỉ tha thiết cơ quan chức năng bắt nó bỏ tù, để gia đình tôi được sống những tháng ngày yên ổn”.


Đớn đau bố đề nghị tử hình con vì tội ác tày trời - Ảnh 2


Ông Ch. đau đớn kể về tội ác của con mình (ảnh Hồ Nam).


Biết tội ác của mình không thể dung tha, Thành tìm mọi cách bỏ trốn lên huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) để làm thuê. Tuy nhiên, chỉ được một thời gian ngắn, Thành hiện nguyên hình là kẻ côn đồ, dùng bạo lực để giải quyết những mâu thuẫn trong cuộc sống.


Theo đó, do có mâu thuẫn trong lúc làm việc chung, Thành đánh bạn cùng làm thuê với mình té ngã dẫn đến chấn thương. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.


Sáng 22/3, có mặt tại căn nhà lá nằm ở giữa cánh đồng của vợ chồng ông Ch., PV không khỏi xót xa cho gia cảnh nghèo khó, khốn khổ của vợ chồng ông. Đã ở cái tuổi gần đất, xa trời, nhưng ông Ch. vẫn phải cặm cụi nấu những bữa cơm đạm bạc cho người vợ bệnh tật của mình.


Ông Ch. lau những giọt nước mắt đắng chát trên gò má, tâm sự: “Ở tuổi của vợ chồng tôi, nhiều người đã được nghỉ ngơi, dưỡng già. Thế nhưng, vợ chồng tôi không được sống yên ổn. Trở về từ bệnh viện sau hôm bị Thành đánh thừa sống thiếu chết, tôi sống trong nỗi sợ hãi, lo lắng khi nghĩ đến việc Thành quay về giết chết mình. Cho đến khi công an địa phương đến đây thông báo đã bắt được Thành, tôi như trút được gánh nặng tâm lý và nỗi khổ tâm vì có con mà như con quỷ dữ”.


Đứa con bất hiếu được dự báo từ khi chào đời?


Ông Ch. tâm sự: “Hoàn cảnh của vợ chồng tôi hiện giờ cùng vô cùng bi đát nên cũng không thể nào bồi thường cho gia đình người bị Thành đánh chết ở Lâm Đồng. Chính vì vậy, nếu Thành được đưa ra xét xử, tôi sẽ đề nghị tòa xử Thành mức án 15 năm tù về tội bạo hành cha mẹ và tử hình vì giết người. Ai nói tôi làm cha mà ác cũng mặc kệ, vợ chồng tôi chỉ mong được sống những ngày còn lại trong yên bình, không phải chứng kiến cảnh tượng bị con bạo hành nữa”.


Video xem thêm:


Giết bạn nhậu vì mâu thuẫn trong lúc tính tiền.


Nói về cuộc sống của gia đình trước khi bị Thành đánh trọng thương, ông Ch. cho hay: “Sở dĩ vợ chồng tôi phải ra ngoài đồng lợp chòi bên cạnh nhà mồ để ở là vì không chịu nổi thói côn đồ của thằng Thành. Thành là con trai út trong số năm đứa con của vợ chồng tôi, nhưng chưa một ngày nó đối xử với cha mẹ theo đúng đạo làm con. Cách đây gần 10 năm, vợ chồng tôi cùng Thành sinh sống tại căn nhà cấp bốn phía trong ấp.


Thế nhưng, Thành đổ đốn, không có tính người, mỗi lần rượu vào là lôi vợ chồng tôi ra đánh đập như cơm bữa. Nhiều lần, nó đá đít vợ tôi như đánh một đứa trẻ, khiến tôi vô cùng bức xúc. Nhà cửa tan hoang cũng chỉ vì thói côn đồ của nó. Nó từng lấy vợ hai lần, nhưng cũng chẳng ai sống chung được”.


Vẻ mặt hằn rõ nỗi đau, ông Ch. trầm ngâm: “Để được sống yên ổn, vợ chồng tôi quyết định dọn ra ngoài đồng cất tạm căn nhà lá, bên cạnh nhà mồ để sống qua ngày với con cá, lá rau dại.


Thế nhưng, Thành nó đâu buông tha, cách hai ba bữa nó lại mò ra chửi bới, đánh đập vợ chồng tôi không thương tiếc. Tất cả những việc này gần như đã được báo trước vào ngày Thành chào đời. Lúc vợ tôi trở dạ, các bác sỹ cho biết phải can thiệp nếu không sẽ nguy hiểm tính mạng cho hai mẹ con. Vật lộn mãi, Thành cũng chào đời với trọng lượng 1,2kg.


Tuy nhiên, khác với những đứa trẻ khác, sau một ngày được sinh ra Thành không khóc mà chỉ oe oe vài tiếng. Thấy vậy, ai cũng nói thằng bé này sau này lớn lên sẽ rất quậy phá. Không ngờ dự đoán đó đã trở thành sự thật”.









Đối tượng là thành phần bất hảo ở địa phương


Sáng 22/3, ông Trần Văn Được, Trưởng ấp Bình Thạnh (xã Nhựt Ninh) cho biết: “Thành là thành phần bất khảo, nhiều lần bị chính quyền địa phương gọi lên giáo dục về hành về gây rối trật tự công cộng. Không chỉ vậy, nhiều lần Thành còn đánh đập không thương tiếc những người dứt ruột đẻ ra mình. Phần vợ chồng ông Ch. là người hiền lành, cuộc sống rất khó khăn”.



Thơ Trịnh - Hồ Nam





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP