Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thầy giáo 'rởm' hiếp dâm bé gái tiểu học


Tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, mới đây, Công an huyện Lương Tài (Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thắng (37 tuổi, trú tại xã Trung Chính, huyện Lương Tài) về hành vi hiếp dâm trẻ em.


Theo thông tin vụ việc cho biết, vào khoảng 13h ngày 18/3, khi cháu T. (Sinh tháng 1/2005, hiện đang là học sinh một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lương Tài) đang chơi đùa với các bạn tại sân trường, thì một người đàn ông giả làm thầy giáo tiếp cận và gọi T. vào nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi giao cấu.


Thầy giáo 'rởm' hiếp dâm bé gái tiểu học - Ảnh 1


Ảnh minh họa


Nhận được đơn trình báo của gia đình cháu T., Công an huyện Lương Tài đã khẩn trường tiến hành các biện pháp điều tra, làm rõ và xác định kẻ đồi bại là Nguyễn Hữu Thắng.


Cũng liên quan tới hành vi hiếp dâm trẻ em, trước đó ngày 24/3, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử phúc thẩm, xét xử bị cáo Đặng Hoài Nam (44 tuổi) trú trại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An với tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.


Qua quá trình điều tra làm rõ, bé gái H (14 tuổi) trú cùng địa phương. Chiều ngày 7/11/2006, H có đi bắt được một rổ ốc bươu vàng. H liền mang rổ ốc đến nhà Đặng Hoài Nam để bán như thường lệ.


Xem thêm:


'Dê già' hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù


Tại đây, H gặp vợ của Nam, chị này sau khi xem ốc rồi chỉ cho cô bé ra phía sau nhà để chồng mình là ông Nam cân và trả tiền. Thấy cô bé, Nam nổi dục vọng liền khống chết bịt miệng cô bé rồi kéo ra khu vực vườn nhà thực hiện hành vi giao cấu với bé gái. Mặc dù khi đó, vợ của hung thủ đang ở phía trước nhà.


Sau đó sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng, sợ tội Nam đã bỏ trốn vào miền Nam mai danh ẩn tích. 9 năm sau, đối tượng bị bắt giữ. Tại phiên xét xử TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt bị cáo mức án 8 năm 6 tháng tù giam.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP