Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Quen qua mạng, 9X bị hiếp dâm rồi cướp tài sản


Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh vừa bắt giữ Phạm Minh Luân (21 tuổi, ngụ ấp Trường, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.


Quen qua mạng, 9X bị hiếp dâm rồi cướp tài sản - Ảnh 1


Trần Minh Luân tại cơ quan điều tra (ảnh Tuổi trẻ).


Nạn nhân là chị H.K.C (21 tuổi, ngụ ấp Thành Tây, xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) .


Theo bảng tường trình của chị C. được báo Tuổi trẻ tóm tắt, qua mạng zalo trên điện thoại di động, chị C quen một thanh niên xưng tên Khang với lý lịch trích ngang là gia đình ở nước ngoài và hiện chỉ sống một mình tại Việt Nam.


Khoảng 20 giờ ngày 24/3, Khang đến công ty VMC Hoàng Gia (Châu Thành) để chợ chị C đi chơi như hẹn trước.


Người này chở chị C đi lòng vòng qua nhiều tuyến đường vắng vùng biên giới (thuộc huyện Châu Thành giáp biên Campuchia).


Đến chỗ vắng, sau khi cưỡng ép quan hệ tình dục, thanh niên này đánh vào gáy khiến chị C bất tỉnh và lấy điện thoại di động Iphone 5, đồng hồ, nhẫn, dây chuyền và bộ vòng vàng đeo tay.


Nhận được tin báo, công an huyện Châu Thành, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm công an tỉnh đã cử một tổ công tác phối hợp tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng.


Video tham khảo:


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Tin tức trên báo Tây Ninh cho biết thêm, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác nhận định một thanh niên có nickname Luan Trieu trên Zalo nhiều khả năng là hung thủ gây án. Lần theo các mối quan hệ của người này, các điều tra viên đã tìm đến cô gái được cho là “có mối quan hệ đặc biệt” với đối tượng, hiện cô đang làm việc ở phường II, thành phố Tây Ninh.


Cô N. cho biết: cô có bạn trai tên Trần Minh Luân, sinh năm 1994, ngụ ấp Trường, xã hảo Đước, đang làm công nhân khuân vác cho một nhà máy chế biến hạt điều ở địa phương. 2 ngày trước, Luân có đến mượn chiếc xe sirius của cô để đi đâu đó. Hôm sau, Luân mang xe đến trả, đồng thời, kêu N. cùng đi bán vàng để trả nợ mà Luân đã nhờ N. vay mượn trước đó.


N. có hỏi Luân vàng và điện thoại ở đâu có, thì Luân nói mượn của 1 người bạn. Sau đó, Luân đưa 1 chiếc nhẫn có đính đá cướp được của nạn nhân cho N. giữ, rồi 2 người đi đến tiệm vàng gần đó bán bộ ximen được hơn 11 triệu đồng, Luân mua lại 2 chiếc nhẫn vàng 18k, cho mỗi người 1 chiếc, số tiền còn dư lại Luân giữ. Sau đó, Luân đi về nhà cho đến nay.


Sau khi xác định những chiếc vòng ximen được Luân và N. đem bán đúng là của chị C., tổ công tác tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Luân.


Tại cơ quan công an, Luân cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi của mình.


Hiên cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.


Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Hiếu (SN 1992, trú tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm” và “cướp tài sản”.


Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1991, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội).


Theo Zing News, chị H. cho biết, chị quen biết với Hiếu và đồng phạm của tên này là Ứng Hoài Nam (24 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm) trên mạng xã hội Ola. Sau một thời gian trò chuyện, trở nên thân thiết, chị H. mới ngỏ ý vay tiền của các đối tượng vì gặp khó khăn trong cuộc sống.


Hiếu đồng ý và hẹn chị H. đến nhà nghỉ Kim Dung để đưa tiền vào ngày 1/3. Tuy nhiên, khi tới đây chị H. thấy Hiếu đã cùng Ứng Hoài Nam chờ sẵn, sau khi nói chuyện ba người xảy ra mẫu thuẫn, Hiếu và tên Nam xông vào đánh và bắt chị H. cởi quần áo để hiếp dâm. Trước khi bỏ đi, chúng còn cướp của chị H. một chiếc điện thoại và hơn 1,5 triệu đồng.


Minh Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP