Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Siêu lừa Tuấn 'trà xanh' đã sa lưới


Theo nguồn tin trên báo Bình Dương, công an TX.Thuận An đã triệt phá và bắt giữ trùm giang hồ Hòa “tiến” về những hoạt động “xã hội đen” trên địa bàn.


Trong chuyên án nêu trên, các trinh sát hình sự cũng bắt được đối tượng Phạm Văn Tuấn (tức Tuấn “trà xanh”, SN 1987, quê huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), đối tượng chuyên lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và được băng nhóm Hòa “tiến” bảo kê.


Siêu lừa Tuấn 'trà xanh' đã sa lưới - Ảnh 1


Đối tượng Tuấn 'trà xanh' bị bắt.


Theo cơ quan điều tra, nhiều năm trước Tuấn “trà xanh” vào Bình Dương làm công nhân. Sau đó Tuấn nhanh chóng kết thân với các thanh niên hư hỏng tụ tập ăn chơi và quen biết với Hà Trọng Hòa (Hòa “tiến”, ngụ thị xã Thuận An). Hòa “tiến” tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã sớm có “máu mặt” trong giới giang hồ. Băng Hòa “tiến” thường hoạt động bảo kê, gây thương tích, cưỡng đoạt tài sản, cho vay nặng lãi, đánh bạc.


Liên quan đến vụ việc, trên Pháp luật TP.HCM đưa tin, đầu tháng 2/2015, Tuấn mượn xe máy hiệu Yamaha Exciter của anh L.S.L với lý do để đi chở bạn gái nhưng một đi không trở lại. Khi anh đã đến phòng trọ tìm thì Tuấn đã trả phòng, gọi điện thoại cũng không được. Cùng thủ đoạn như trên, Tuấn “trà xanh” tiếp tục lừa lấy xe máy của một số người khác.


Sau khi gây án, Tuấn liên tục thay đổi số điện thoại, phòng trọ để lẩn trốn. Ngoài hành vi lạm dụng tín nhiệm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản cơ quan công an đang tiếp tục điều tra Tuấn về một số tội danh khác, liên quan đến nhóm giang hồ hoạt động theo kiểu xã hội đen.





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP