Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị hành hung ngay tại trường


Cháu M. học sinh của trường kể lại “Hôm đó sắp chào cờ chúng cháu tập trung ra sân để làm lễ chào cờ. Cháu nhìn thấy cô Hoa bị cô S. dùng tay túm vào tóc của cô Hoa, cô Hoa hét lên kêu cứu, thì các có các thầy cô đến ngăn cô Hoa. Sau đó cô Hoa khóc nhiều lắm, cháu rất thương cô Hoa”


Trước đó báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào sáng 9/3/2015 khi cô Hoa đến trường chuẩn bị cho giờ chào cờ thì cô S. bỗng đến gặp và yêu cầu cầu thang nói chuyện. Sau đó hai bên đã xô xát, cô S đã có hành động thiếu tôn trọng và hành hung đồng nghiệp.


Thông tin mới nhất vụ cô giáo bị hành hung ngay tại trường - Ảnh 1


Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc.


Được sự can ngăn, vụ việc dừng lại. Cô Hoa đã bức xúc gửi đơn tường trình. Hội đồng kỷ luật trường ra quyết định “Khiển trách” với cô S. Không đồng tình, cô Hoa gửi đơn lên tiếp lên Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang yêu cầu phải làm rõ, làm đúng. Hiện Phòng GD-ĐT huyện này đang kiểm tra, xác minh lại vụ việc.


Liên quan đến vụ việc cô Hoa còn cho rằng “Để che đậy việc hành hung tôi, cô S. bịa đặt là do tôi xúi giục cô Đài (Một giáo viên khác của trường – PV) về quậy phá buổi đám cưới của con cô S.. Điều này là không đúng bởi trước đó ngày đám hỏi của con cô S. không có chuyện quậy phá gì cả”


“Nguyên nhân sâu xa là do tôi hay góp ý thẳng thắng vì lợi ích tập thể và học sinh. Điều này, đã làm ảnh hưởng đến quyền lợi của cô S. điều này đã làm cho cô S. ghanh ghét” cô Hoa kể tiếp.


Trước việc cô H. cho rằng cô Lê Thị S. (SN 1966) đã hành hung cô Hoa, cô S. cho rằng “Sau khi gọi cô Hoa lên cầu thang thì cô Hoa nói ‘Có chi rứa em, có chi rứa em’. Tôi nói ‘Cô là người sống hai mặt, tại sao lại muốn phá vỡ hạnh phúc con gái của tôi mà trước mặt thì chị em ngọt ngào’.


Tôi hất tay cô Hoa ra nói ‘Không chị không em chi hết’. Hai người nói qua nói nói lại về vấn đề trên, sau đó tôi và cô Hoa vung tay qua lại trước mặt nhau.


Cô Hoa bước tới, chồm vào người tôi túm tóc tôi. Tôi túm được tóc cô Hoa. Cô Hoa ngồi xuống. Nghe tiếng ồn, các thầy cô giáo đến. Khi đó, tay tôi có mấy sợi tóc của cô Hoa vì túm tóc của cô ấy. Tôi cam đoan tôi không có đánh đấm cô Hoa như cô ấy nói. Nếu cô ấy nói sai phải chịu trách nhiệm”.


Vi Hồ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP