Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy tìm kẻ dùng dao xông vào nhà rượt đuổi, đâm người tử vong


Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, vào khoảng hơn 18h ngày 8/3, trên đường Cao Thắng thuộc khóm 7, phường 8, TP Cà Mau (Cà Mau) xảy ra vụ án mạng khiến một thanh niên bị đâm tử vong.


Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Trương Hoàng V. (24 tuổi, hành nghề viết đơn thuê tại cơ sở Hoàng Vũ trên đường Cao Thắng, khóm 7, phường 8, TP. Cà Mau).


Truy tìm kẻ dùng dao xông vào nhà rượt đuổi, đâm người tử vong - Ảnh 1


Hiện trường vụ án. Ảnh Tri thức trực tuyến.


Theo phản ánh của người dân sống cạnh nhà anh Trương Hoàng V. cho hay: Vào thời gian trên, có một thanh niên (chưa xác định được danh tính) xông vào nhà tìm anh V.


“Chúng tôi nghe vài tiếng la, sau đó anh V. chạy ra khỏi nhà hướng về khách sạn Địa Ốc. Người thanh niên kia cầm dao đuổi theo. Được một đoạn khoảng 80m thì bắt kịp anh V., người này sau đó đã đâm vào ngực và sườn anh V. khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân chúng tôi không kịp ứng cứu” - một người dân nhớ lại.


Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, hung thủ nhanh chóng lên xe một thanh niên khác đậu gần đó đang nổ máy chờ sẵn rồi tẩu thoát.


Ngay sau vụ án mạng xảy ra, lực lượng công an TP Cà Mau, công an tỉnh và VKSND tỉnh Cà Mau đã có mặt và khám nghiện hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trương Hoàng V.


Theo cơ quan điều tra, sáng ngày 9/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp Phan Trung Tín (27 tuổi, ngụ nhà số 160, khóm 2, phường 5, TP. Cà Mau) để điều tra về hành vi dùng dao xông vào nhà rượt đuổi rồi đâm vào người anh Trương Hoàng Vũ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Bước đầu, công an xác định giữa Tín và anh Trương Hoàng V. vốn là bạn của nhau, nhưng gần đây giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn. Để giải quyết, Tín đã cầm dao đến nói chuyện với bạn và ra tay đâm chết anh V.


Sau khi giết anh V., Tín được đồng bọn chở bằng xe máy chạy trốn trên tuyến quốc lộ 63 (hướng Cà Mau – Kiên Giang, đoạn đi qua xã Tân Lộc, huyện Thới Bình). Tuy nhiên, hung thủ 27 tuổi này đã bị Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ tại đây sau gần 1 giờ gây án.


iện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.


Côn đồ truy sát người trong phòng khám


Tiểu Hoa (Tổng hợp)



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP