Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian liên tỉnh sa lưới


Ngày 30/3, Công an (CA) phường Bình Hòa (TX.Thuận An, Bình Dương) cho biết, đơn vị này vừa bàn giao các đối tượng gồm: Nguyễn Hồng Khôn (31 tuổi, quê An Giang), Bùi Văn Hoài (25 tuổi) và Trương Văn Sỹ (23 tuổi), đều quê Nghệ An cho CA tỉnh An Giang và CA Quảng Nam để tiếp tục điều tra làm rõ đường dây tiêu thụ xe gian liên tỉnh.


Tin tức từ cơ quan điều tra cho biết, vào ngày 25/3, trong lúc tuần tra trên địa bàn CA phường Bình Hòa và “hiệp sĩ” trong đội phòng chống tội phạm phường phát hiện đối tượng Bùi Văn Hoài điều khiển xe máy BKS: 37L1 - 547.61, đang dùng chân đẩy xe máy Exciter BKS: 92N1 - 249 95 một đối tượng khác là Trương Văn Sỹ cầm lái.


Thấy hai đối tượng trên có nhiều dấu hiệu khả nghi, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Do có tật giật mình nên Hoài đã tăng tốc bỏ chạy.


Ngay lập tức lực lượng chức năng đã truy đuổi và khống chế đối tượng.


Đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian liên tỉnh sa lưới - Ảnh 1


Đối tượng Bùi Văn Hoài và Trương Văn Sỹ tại cơ quan điều tra.


Tại công an phường Bình Hòa, hai đối tượng này khai nhận chiếc xe máy Exciter BS: 92N1-24995 là do đối tượng tên Lĩnh (chưa rõ lai lịch) vừa thực hiện trót lọt vụ trộm cắp ở Quảng Nam rồi gửi xe đò vào chợ đầu mới Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) cho 2 tên này lấy đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.


Công an đã khám xét nơi ở của 2 đối tượng và phát hiện nhiều đoản khóa chữ T, L để trộm cắp xe máy.


Cũng trong ngày hôm sau 26/3, tổ tuần tra CA phường Bình Hòa phát hiện đối tượng Nguyễn Hồng Khôn (quê An Giang) điều khiển xe máy BS: 67B1-07719 có nhiều biểu hiện nghi vấn, chìa khóa xe đã bị bẻ ổ khóa nên mời đối tượng này về trụ sở CA phường làm việc.


Qua khai thác nhanh của CA phường, tên này khai nhận chiếc xe máy BS: 67B1-07719 là tài sản do đối tượng Vinh (chưa rõ họ tên) trộm cắp bán lại cho y với giá 4 triệu đồng đem đến Bình Dương tiêu thụ.


Video xem thêm:


Nhóm chuyên trộm cắp xe tay ga sa lưới.


Sau khi thu thập đầy đủ thông tin hoàn tất hồ sơ, CA phường Bình Hòa đã bàn giao các đối cho CA Quảng Nam và An Giang để tiếp tục điều tra làm rõ về đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian liên tỉnh.


Phùng Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP