Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ ‘nữ sinh lớp 7 trở về sau nhiều ngày mất tích’: Công an vào cuộc


Chiều 9/3, Công an huyện Mang Thít (Vĩnh Long) ghi lời khai của H.N (13 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nhum) để làm rõ một số nghi vấn liên quan đến những ngày em bị mất tích .


Chia sẻ trên báo Thanh Niên, ngày 8/3, anh Trần Quốc Q (41 tuổi, cha của em H.N), kể lại: “Sau buổi đưa con đi học trưa ngày 3.3 thì con tôi mất tích luôn. Gia đình đã chia nhau tìm kiếm và đã trình báo với nhà trường và công an địa phương. Sau nhiều ngày tìm kiếm khắp nơi, chiều ngày 6.3, con tôi đã điện thoại cho một bạn nữ cùng trường và gia đình đã đến đón cháu tại một quán cà phê ở TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long). Gia đình tôi rất mừng khi gặp được con, nhưng tâm trạng cháu vẫn còn bất ổn, lơ mơ”.


Theo chị Ngô Thị Lệ N (37 tuổi, mẹ của H.N), H.N là con gái lớn và em còn em nhỏ mới 2,5 tháng, bình thường H.N ngoan, hiền, lanh lợi, không hiểu sao lại xảy ra chuyện mất tích bí ẩn như vậy.


Vụ ‘nữ sinh lớp 7 trở về sau nhiều ngày mất tích’: Công an vào cuộc - Ảnh 1


H.N làm việc với công an. Ảnh: Báo Tri Thức trực tuyến


Theo báo Tri Thức trực tuyến, nữ sinh lớp 7 cho biết, khoảng tháng trước, em tham gia một nhóm trên Internet. Sau đó có người phụ nữ (chưa rõ danh tính) gọi điện nhiều lần cho H.N để trò chuyện.


Trưa ngày 3/3, người phụ nữ điện thoại, hướng dẫn H.N đón xe từ Vĩnh Long lên bến xe Miền Tây (TP HCM). Tại đây có người đón em, sau đó đưa đến một ngôi nhà ở cùng nhiều thiếu nữ.


"Cháu bị nhốt chung với nhiều người, không cho ăn và bị ép uống một thứ thuốc màu trắng trong nhiều ngày. Quá sợ, cháu kêu khóc thì bị họ lột lấy 2 nhẫn vàng rồi dọa sẽ bán sang Trung Quốc", H.N nói.


Theo H.N, em lợi dụng sự sơ hở để bỏ trốn lúc đi vệ sinh. Trên đường trốn chạy, H.N gặp được một cô gái quê Sóc Trăng, hướng dẫn ra bến xe rồi về Vĩnh Long vào ngày 6/3.


Trước đó, tại huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cũng xảy ra trường hợp gia đình trình báo “nữ sinh lớp 7 mất tích” sau khi đi chúc Tết nhà hàng xóm. Chị Nguyễn Thị Kim Đ (30 tuổi, mẹ của nữ sinh này) cho hay: Ngày 23/1 (tức mùng 5 Tết), Phan Trọng Ng (25 tuổi, ngụ cùng địa phương) sang nhà chúc Tết và rủ con gái chị về nhà mình chơi cùng bạn bè. Sau đó, con gái chị lấy xe đạp đi theo Ng.


Đến trưa không thấy con về, chị sang nhà Ng tìm nhưng không thấy con gái đâu, còn Ng cũng không có mặt ở địa phương và không liên lạc được.


Nhiều nữ sinh bỏ nhà đi bụi vì bị rủ rê


Thời gian qua, tại tỉnh Vĩnh Long xảy ra liên tiếp nhiều trường hợp nữ sinh cấp 2 mất tích một cách bí ẩn. Khi cơ quan Công an vào cuộc, làm rõ thì phát hiện nhiều nữ sinh tham gia mạng xã hội và nghe lời bạn bè bỏ nhà “đi bụi”. Nhiều trường hợp, bị kẻ xấu lợi dụng và xâm hại tình dục dẫn đến phải nghỉ học nửa chừng.


Thiếu tiền hút hít, 'đàn anh' rủ rê tay chân đi cướp


Kim Thành (Tổng hợp)



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP