Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xích mích ở quán bia, nam thanh niên cầm dao chọc tiết lợn giết người


Nạn nhân là Nguyễn Doãn C. (SN 1992) trú tại Phố 1, phường Đông Hải đã bị đối tượng Nguyễn Đình Tùng (SN 1994) cầm dao chọc tiết lợn đâm hai nhát vào ngực khiến C tử vong ngay tại chỗ.


Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường vụ án cho biết, vào thời gian trên khi C. đang đi ăn liên hoan ở nhà bạn thì Tùng đã gọi điện hẹn gặp C để hai bên trao đổi công việc nợ nần và xích mích trước đó ở một quán bia.


Xích mích ở quán bia, nam thanh niên cầm dao chọc tiết lợn giết người - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng


Trước khi hẹn C. về để nói chuyện thì Tùng đã thủ một con dao chọc tiết lợn vào người và ra đường ngồi đợi C. ở ngoài đường cách nhà khoảng hơn 100m về để nói chuyện. Khi C. vừa về đến nơi thì bất ngờ bị Tùng cầm dao vung ra và đâm hai nhát trí mạng vào hông và ngực khiến C tử vong ngay tại chỗ.


Sau khi gây án, Tùng đã nhờ một người chở bằng xe đạp lên phố và bắt xe lẩn trốn. Ngay sau khi xảy ra vụ án cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi của C. trong đêm, quan đó xác định Cường đã bị đâm hai nhát một từ phía sau làm rách phổi và một từ phía trước ngực rách tim đẫn đến mất máu cấp và chết ngay tại chỗ. Còn Tùng đã bỏ trốn khỏi địa phương ngay khi gây án.


Xem thêm:


Hung thủ giết người sa lưới sau 18 năm lẩn trốn


Cũng theo người dân cho biết, trước khi hẹn gặp C, Tùng đã soạn sẵn quần áo ở nhà và xác định gây án xong sẽ bỏ trốn, giữa Tùng và C. còn có mối quan hệ họ hàng là họ Nguyễn với nhau.


Sáng ngày 20/3, thi thể nạn nhân đã được cơ quan điều tra bàn giao cho người thân mai táng theo phong tục địa phương.


Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an Thanh Hóa điều tra làm rõ.


Phong Trần





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP