Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Các đối tượng tàng trữ và sử dụng ma túy sa lưới


Ngày 4/4, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng gồm Phạm Thị Nga (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận), Trần Văn Luật (33 tuổi, ngụ Thanh Hóa), Phạm Tiến Dũng (33 tuổi ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi “mua bán sử dụng trái phép chất ma túy”.


Các đối tượng tàng trữ và sử dụng ma túy sa lưới - Ảnh 1


Các đối tượng tại cơ quan công an.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 2/4 tại ngôi nhà nằm ở KP1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, lực lượng chức năng gồm CSĐT tội phạm về ma túy CATP Biên Hòa phối hợp với công an P.Long Bình Tân bắt quả tang Nga và Luật đang tang trữ trái phép 2 gói và 1 tép heroin.


Nga và Luật khai nhận rằng số heroin trên cả hai đã mua từ TP.HCM mang về Đồng Nai để chia nhỏ rồi bán lại cho các con nghiện trên địa bàn. Nhưng khi cả hai mới đưa về chưa kịp tiêu thụ số hàng trên thì bị Công an ập bắt cùng tang vật.


Video xem thêm:


Găm súng, mã tấu đi buôn ma túy.


Cũng trong vụ việc thì CATP Biên Hòa đã bắt quả tang đối tượng Dũng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Bước đầu Dũng khai nhận là khi có nhu cầu sử dụng thì Dũng thường đến mối Luật và Nga để mua ma túy và Dũng đã nhiều lần mua của Nga và Luật với giá 100 ngàn/tép.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP