Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chồng sát hại vợ vì mặc váy ngắn có thể bị tử hình?


Trước đó, vợ mặc váy ngắn đi ăn cưới về đùa rủ vào buồng "tình cảm", Vũ Trung Hiếu (41 tuổi, trú tại lô 20.12, Vạn Lộc, Tứ M., TP.Hải Dương, Hải Dương, hiện là cán bộ phòng Thanh tra kho bạc Nhà nước chi nhánh Hải Dương) nổi cơn cuồng ghen đánh vợ gãy 13 xương sườn, vỡ tim, rách phổi...


Chồng sát hại vợ vì mặc váy ngắn có thể bị tử hình? - Ảnh 1


Theo tài liệu điều tra, 12h ngày 29/3, nghe tiếng kêu thất thanh của Hiếu tại nhà, hàng xóm vội đổ xô tới xem sự thể thì phát hiện chị Vũ Thị M. (SN 1974, vợ Hiếu) nằm chết lịm trên giường, khắp người, mặt đầy những vết thương. Ngay sau đó, hàng xóm đã hỗ trợ Hiếu đưa vợ mình đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, khoảng 4 giờ sau đó, chị M. đã tử vong.


Tại cơ quan công an, bước đầu Hiếu khai nhận, sáng 29/3, chị M. đi đám cưới một người quen. Khi thấy chị M. mặc chiếc váy đến ngang đầu gối, Hiếu tỏ ra khó chịu nhưng anh ta không nói gì. Sau đó, Hiếu cũng đến nhà một người cùng cơ quan uống rượu. Khoảng 12h cùng ngày, về đến nhà, Hiếu lên tầng hai định tìm viên thuốc giải rượu thì chị M. từ trên tầng đi xuống. Thấy chồng, chị M. trêu đùa rủ chồng vào trong buồng “tình cảm”.


Sẵn có men rượu, trong người đã nổi cơn ghen, Hiếu dùng tay đấm chị M. vào đầu và người làm chị ngã ra đất ở phòng trên tầng hai. Chưa chịu dừng lại, gã chồng vũ phu này tiếp tục đạp vào bụng và sườn của chị M.. Khi thấy chị M. bất tỉnh, Hiếu bế lên giường rồi bấm huyệt, hô hấp nhân tạo. Chị M. hồi tỉnh, kêu lạnh, Hiếu hỏi việc đưa cấp cứu và được đồng ý. Sau một hồi gọi taxi không được, anh ta hô hoán hàng xóm đưa vợ vào bệnh viện song đã quá muộn.


Xem video liên quan:


Xót xa chồng đánh vợ dã man trước mặt 2 con nhỏ


Ngay sau khi nhận được tin báo về cái chết bất thường của chị M., Công an tỉnh Hải Dương đã khẩn trương có mặt tiến hành xác minh điều tra làm rõ. Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy, chị M. chết do bị đa chấn thương, trong đó có các vết thương như sưng phù nề ở trán, 2 môi; 2 bên mạng sườn bầm tím, gãy 13 xương sườn; tim bị vỡ tâm thất phải và rách màng phổi.


Ông Phạm Sỹ Thắng, tổ phó tổ 20, Vạn Lộc, đồng thời là hàng xóm gia đình chị M. cho biết, từ trước đến nay, người dân khu phố cũng nghe nói đến việc anh Hiếu thi thoảng có đánh chị M., còn đánh như thế nào không ai chứng kiến. Bình thường sau khi đi làm về anh Hiếu hay đi câu cá, sống với bà con lối xóm rất hòa thuận, nào ngờ ẩn sau người đàn ông ấy lại là thói côn đồ. Có lẽ do anh Hiếu có tính hay ghen nên mới hành động như thế.


Ông Vũ Đức Trọng, PGĐ Kho bạc Nhà nước tỉnh Hải Dương chia sẻ: “Khi nghe tin, cả cơ quan bàng hoàng, bản thân tôi cũng bị sốc. Không nghĩ việc xảy ra là sự thật. Hiếu chuyển về làm cán bộ của Kho bạc Nhà nước tỉnh Hải Dương từ năm 2011. Trước đó anh ấy vào ngành từ năm 1994. Hơn 20 năm công tác, ai cũng biết anh Hiếu là người chăm chỉ, chu đáo và yêu thương vợ con.


Chị M. làm cán bộ ngân hàng, bận hơn nên anh ấy mỗi lần đi làm về đều nấu ăn, chăm con. Ở cơ quan, anh Hiếu được bầu là người đàn ông đảm nhất. Thế nên nghe tin anh Hiếu đánh chị M., tôi rất ngạc nhiên”.


Trái ngược với sự nhìn nhận từ những đồng nghiệp nơi Hiếu công tác, một số nhân viên ngân hàng BIDV trong đám tang của chị M. đã khóc khi nhắc đến chị M.. Họ bàn tán về việc chị M. bị chồng hành hạ với những trận đòn dã man, kéo dài triền miên trước đó. Một đồng nghiệp làm cùng chị M. cho biết: “Lúc chị M. vào viện, chị ấy có kêu khó thở, không nói là bị đánh như thế nào. Người phụ nữ đến cả lúc chết cũng không nói về việc bị chồng đánh thế mà người chồng vũ phu vẫn hành động dã man như thế”.








Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, luật sư Bùi Đình Ứng (đoàn Luật sư TP. Hà Nội) phân tích: Với hành vi như vậy, Hiếu đã có dấu hiệu phạm tội giết người với nhiều tình tiết tăng nặng (phạm tội với vợ). Bên cạnh đó, đối tượng có thể bị truy tố vì động cơ đê hèn (chỉ vì chiếc váy ngắn mà đánh vợ đến chết). Hiếu có thể đối diện với khung hình phạt cao nhất là tử hình. Đây là hậu quả nặng nề nhất của hành vi bạo lực gia đình nên cần xử lý nghiêm.

Mai Thi





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP