Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Công an TP Hà Nội điều tra vụ tự thiêu ở trụ sở UBND phường Điện Biên


Công an TP Hà Nội điều tra vụ tự thiêu ở trụ sở UBND phường Điện Biên - Ảnh 1


Bàn thờ của nạn nhân.


Công an TP Hà Nội cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Hồng Lương (62 tuổi, đăng ký hộ khẩu tại phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội, thường trú tại phố Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình).


Theo đánh giá ban đầu, bà Nguyễn Hồng Lương đã mua xăng tại cây xăng trên đường Hoàng Hoa Thám trước khi gây hỏa hoạn tự thiêu tại UBND phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội, hôm 1/4/2015.


Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội cũng đang khẩn trương phối hợp với Viện KSND TP Hà Nội, Công an quận Ba Đình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.


Theo yêu cầu của gia đình và để có kết quả khách quan, chính xác, cơ quan điều tra đã trưng cầu pháp y quân đội để giám định pháp y đối với cái chết của nạn nhân.


Dự kiến kết quả giám định pháp y sẽ có trong khoảng 20 ngày sau.


Video xem thêm:


Nghi án cụ ông 81 tuổi 'tự thiêu' trước lan can nhà.


Như tin tức đã đưa trước đó, vào sáng ngày 1/4 đã xảy ra một vụ chết người bất thường tại nhà vệ sinh của trụ sở UBND phường Điện Biên (Q. Ba Đình, Hà Nội).


Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Hồng Lương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng nửa người từ ngực trở lên đầu. Chưa đầy một ngày nằm điều trị tại khoa bỏng - BV Xanh Pôn, bà Lương đã tử vong do vết bỏng quá nặng.


Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.


Văn An





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP