Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dừng xe đi vệ sinh bị khách 'cuỗm' luôn xe


Ngày 1/4 Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ đối tượng Lê Đình Trung, 28 tuổi (ngụ tại Phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.


Theo thông tin, vào khoảng 22h30, ngày 31/3, Trung đi bộ từ phòng trọ đến chân cầu AMATA (thuộc phường Long Bình, TP. Biên Hòa) và thuê chiếc xe taxi loại 5 chỗ của hãng taxi S.G biển số 60A-18571 do tài xế Hoàng Văn P. điều khiển.


Khi anh P. chở Trung đi trên QL1A đoạn qua KCN Bàu Xéo thuộc huyện Trảng Bom thì anh P. dừng xe để đi vệ sinh.


Video xem thêm:


Công an 18 tỉnh truy bắt nhóm đi ăn trộm bằng xe taxi.


Lúc này thấy xe vẫn nổ máy nên Trung nảy sinh ý định cướp xe. Trung quan sát thấy anh P. đứng khuất và không để ý nên Trung đã điều khiển xe chạy về hướng TX.Long Khánh và rẽ lên đường cao tốc Dầu Giây - Long Thành - TP. Hồ Chí Minh. Sau khi quay lại thì anh P. không thấy ông khách cùng chiếc xe ở đâu nên anh P. nhanh chóng đến công an huyện Trảng Bom để trình báo vụ việc.


Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã phối hợp với các tài xế của Công ty phát hiện và bắt giữ Trung khi đang lưu thông trên đường cao tốc Long Thành – TP. Hồ Chí Minh. Tài sản mà Trung chiếm đoạt trị giá hơn 300 triệu đồng.


Hiện Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra làm rõ.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP