Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Phố đèn mờ' bao vây trường học


Âm thầm mà rầm rộ…


Nhận được phản ánh từ người dân địa phương về hoạt động của một số tụ điểm mua bán dâm tại hai phường Phú Lãm và Phú Lương thuộc quận Hà Đông (Hà Nội), PV đã đến tận nơi để tìm hiểu rõ thực hư.


Chạy xe dọc Quốc lộ 21B, đoạn qua trường ĐH Đại Nam và khu chợ Xốm, tôi nhận thấy một vài tụ điểm rất khả nghi. Theo quan sát ban đầu, đó chỉ là những căn hộ cấp bốn bình thường, không biển hiệu nhưng người đi đường có thể nhìn rõ những cô gái chân dài, ăn mặc hở hang đang ngồi ưỡn ẹo bên trong.


Chỉ cần nhìn những vai trần, chân trắng, ngực nở, eo thon ấy ngồi giăng hàng trên ghế, phấn son chờ đợi trong ánh đèn mờ ảo, mấy ai không biết đấy là "động bàng tơ".


'Phố đèn mờ' bao vây trường học - Ảnh 1


Một khu trọ tồi tàn được cho là điểm mua bán dâm.


Tôi cố gắng đi thật chậm rồi liếc nhanh vào bên trong để nhìn cho rõ. Nhưng khi vòng lại đến lần thứ hai để có thể quan sát kỹ hơn, tôi bất ngờ bị chặn đầu bởi một nhóm thanh niên tóc xanh tóc đỏ ngồi trên những chiếc xe máy rú ga điên cuồng. Chúng vừa buông lời chọc ghẹo vừa dọa dẫm quát hỏi xem tôi từ đâu đến, đến làm gì...


Mặc dù sợ khiếp vía nhưng tôi vẫn đủ bình tĩnh để đưa ra một câu chuyện hợp lý rằng mình đang đi tìm phòng trọ cho đứa em sinh viên. Nghe vậy, đám thanh niên mới thôi tra hỏi. Tuy nhiên, chúng vẫn chạy xe quanh tôi mấy vòng, liên tục rú ga để thị uy rồi lao vút đi, bỏ lại tôi ho sặc sụa trong đám khói khét lẹt.


Thoát khỏi đám côn đồ, tôi ghé vào một quán nước ngồi nghỉ. Đối diện quán nước là khu trọ sinh viên gồm rất nhiều phòng trọ cấp bốn chạy dọc theo khu ruộng rau muống nằm cạnh trường ĐH Đại Nam.


Từ quán nước nhìn ra, tôi bất ngờ phát hiện một tụ điểm hoạt động ngay giữa khu trọ sinh viên. Trời đã về khuya, trong khi các phòng trọ khác đã tắt điện đi ngủ thì "phòng trọ" này vẫn để cửa, đèn mờ xanh lét, khách khứa tấp nập. Khoảng 23h30, có hai thanh niên đến. Giả vờ đi nghe điện thoại, tôi áp sát "động bàng tơ" và nghe trọn cuộc mua bán giữa đôi bên.


Theo đó, hai thanh niên này chỉ có nhu cầu "đi tàu nhanh" trong vòng 30 phút. Lúc đầu, phòng có sáu em "hàng ngon" nhưng đã đi khách hết, chỉ còn hai. Họ ra giá mỗi người 200 nghìn đồng, khách trả tiền nhà nghỉ. Thanh niên kia rút ví trả tiền rồi cả bốn người kéo nhau đi đến chỗ “hành lạc”, vừa đi vừa buông những lời bông đùa tục tĩu.


'Phố đèn mờ' bao vây trường học - Ảnh 2


Khách mua dâm trả tiền trước khi cùng gái bán dâm đi tìm nơi “hành sự”.


Rất nhanh, hai đôi mua bán dâm "hạ cánh" tại một nhà nghỉ bốn tầng, tồi tàn, không biển hiệu rồi mất hút vào bên trong. Vừa lúc ấy, có một nhóm trai, gái đang trả phòng nhưng rất ồn ào. Hóa ra, đó là một nhóm mua bán dâm. “Hành sự” xong, đám khách trả tiền không như thỏa thuận ban đầu nên giữa đôi bên đã xảy ra cãi vã.


Được một lúc, không biết mấy thanh niên đầu cua, xăm trổ từ đâu xuất hiện, xông vào đánh đấm túi bụi. Cuộc ẩu đả chỉ kết thúc khi đám khách van xin và trả tiền đầy đủ cho mấy em gái làng chơi rồi ba chân bốn cẳng chạy biến.


Video xem thêm:


Những “bức bình phong” cho nạn mại dâm tại Khánh Hòa


Ngày bán vòng hoa, tối "bán hoa"


Theo Long, một người sành sỏi địa bàn – làm nhiệm vụ dẫn đường cho tôi thâm nhập “động bướm đêm”, trên đoạn đường dài chưa đầy 1km chạy qua cổng trường ĐH Đại Nam có ít nhất sáu ổ có dấu hiệu mại dâm. Những ổ này chỉ dùng làm nơi giao dịch, trao đổi. Sau khi thỏa thuận, gái bán dâm sẽ theo khách đến nhà nghỉ hoặc địa điểm khác để “hành sự”. Khách của ba ổ mại dâm ở Phú Lãm sẽ “tập kết” về nhà nghỉ H.M, còn khách của ba ổ mại dâm ở Phú Lương sẽ "hạ cánh" ở nhà nghỉ bốn tầng không biển hiệu cách đó không xa.


Khác với hầu hết các tụ điểm mua bán dâm trá hình, các tụ điểm này không treo biển kinh doanh cafe, giải khát, tẩm quất, massage... mà chỉ âm thầm hoạt động trong ánh đèn mờ phát tín hiệu cho khách làng chơi. Trong đó, ba điểm hoạt động cả ngày lẫn đêm và ba điểm đóng cửa ban ngày, hoạt động ban đêm. Riêng có một điểm ban ngày vẫn mở cửa nhưng được dùng để bán vòng hoa, tối đến lại nhường chỗ cho gái "bán hoa" dùng làm nơi kinh doanh "vốn tự có".


Giá cả được quy định theo một mức chung như sau: Đi “tàu nhanh” (30 phút) là 200 nghìn đồng/lượt, khách trả tiền phòng. Đi theo tiếng thì 400 nghìn đồng/tiếng, khách trả tiền phòng. Đi qua đêm thì 1 triệu đồng/đêm, khách trả tiền phòng.


'Phố đèn mờ' bao vây trường học - Ảnh 3


Những cô gái ăn mặc mát mẻ đợi khách.

Sau mỗi lần đi khách, gái “bán hoa” phải nộp lại 50% cho các "Tú Bà". Mỗi "Tú Bà" nuôi từ 5 - 10 gái hành nghề. Trung bình, mỗi đêm, mỗi "gái ăn sương" ở đây đón tiếp từ 3 - 5 lượt khách. Cao điểm nhất là những đêm cuối tuần, khi trời đã về khuya, khách nhậu ngấm rượu say mồi, muốn đi tìm của lạ, hoạt động mua bán dâm diễn ra liên tục!?


Long cho biết, gái mại dâm ở các tụ điểm này đều còn khá trẻ, thuộc thế hệ 9X, đến từ nhiều tỉnh khác nhau. Người bị chồng bỏ, chồng đánh, người lại có chồng đi tù phải nuôi con nhỏ, cũng có trường hợp bị lừa... Muôn vàn số phận khác nhau để rồi, tất cả họ đều bị xô đẩy đến đây làm gái bán dâm. Các "Tú Bà" cũng toàn là người từ nơi khác đến, mở dịch vụ buôn bán thân xác phụ nữ để kiếm lời.


Hoạt động của các ổ mại dâm này khiến người dân trong vùng bức xúc từ nhiều năm nay vì dịch vụ này phát sinh thêm đủ các loại tệ nạn xã hội, khách khứa đi lại ồn ào suốt đêm, cãi cọ, đánh nhau gây mất trật tự công cộng... Hơn nữa, khu vực này lại tập trung nhiều trường ĐH-CĐ như ĐH Đại Nam, CĐ Kinh tế - Kỹ thuật thương mại, trung cấp Y Hà Nội... với rất đông sinh viên trọ học.









Công an phường Phú Lương: “Có dấu hiệu hoạt động mại dâm”


Ông Trần Công Chánh, Phó Trưởng Công an phường Phú Lương cho biết: “Trên địa bàn không có hoạt động mại dâm. Tuy nhiên, một vài điểm có dấu hiệu hoạt động mại dâm nhưng lại nằm ở điểm giáp ranh với phường Phú Lãm và hầu hết là đất lấn chiếm. Vì chủ sở hữu và người thuê những quán này thường không có mặt ở địa phương nên rất khó làm việc, xử lý”.


Công an phường Phú Lãm: “Chưa phát hiện tụ điểm mại dâm nào…”


Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Văn Huy, Trưởng Công an phường Phú Lãm, khẳng định: “Trên địa bàn phường hiện không có tụ điểm mại dâm nào. Một vài quán nhỏ có nhân viên nữ ngồi ở đấy nhưng chưa phát hiện hành vi mua bán dâm. Chúng tôi đang tăng cường kiểm tra, thậm chí nhiều hôm cho xe cảnh sát đỗ ngay trước các cửa quán, nếu phát hiện vi phạm, chúng tôi sẽ xử lý ngay”.



Nhật Minh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP