Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cùng một ngày, bé gái 15 tuổi làm 'chuyện người lớn' với 2 thanh niên


Theo tin tức trên Pháp luật TP. HCM, ngày 6/4, Cơ quan điều tra Công an TP Huế cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tý (19 tuổi, trú tổ 2, khu vực I) và Nguyễn Văn Huynh (21 tuổi, trú tổ 9, khu vực II), cùng phường Hương Long, TP.Huế về hành vi giao cấu với trẻ em.


Cơ quan điều tra cho hay, hai thanh niên phạm tội về hành vi giao cấu với trẻ em khi đã làm chuyện người lớn với bé T.T.H. (15 tuổi) trú khu vực 5, phường Hương Long TP.Huế.


Thông tin thêm về vụ việc này, Dân trí cho biết, vào sáng 19/2 (tức mùng 1 Tết nguyên đán 2015), Tý đã rủ H. đi chơi.


Sau đó Tý nói H. đi nhà nghỉ thì H. đồng ý. Tý đã chở H. đến một nhà nghỉ ở phường Hương Sơn (TP Huế) rồi làm “chuyện người lớn”. Xong xuôi, Tý và H. ai về nhà nấy.


Xem thêm video:


Thanh niên lãnh án vì trót làm chuyện người lớn với trẻ em.


Đến chiều cùng ngày 19/2, H. tiếp tục đi chơi với nhóm bạn của Huynh. Đi chơi xong, Huynh cũng đặt “vấn đề” vào nhà nghỉ với H. và cũng được H. đồng ý. Cả hai sau đó đã đến làm “chuyện người lớn” tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường An Hòa (TP Huế).


Một thời gian sau, khi mẹ của H. phát hiện đã làm đơn tố giác gửi công an. Khi được mời lên cơ quan công an, cả Tý và Huynh đều khai nhận mọi hành vi của mình. Cả hai đều thừa nhận thấy H. tuy tuổi nhỏ nhưng phổng phao, với lại được H. đồng ý nên mới làm “chuyện người lớn” với em ấy chứ không hay biết mình sẽ phạm tội.


My Vân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP