Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hai cô gái đuổi theo tên cướp như phim hành động


Hai cô gái đuổi theo tên cướp như phim hành động - Ảnh 1


Vào khuya ngày 5/4, chị Nguyễn Thảo Vy (22 tuổi) điều khiển xe máy chở chị Đỗ Phương (22 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hoà, Đồng Nai) lưu thông trên đường Hà Huy Giáp, đoạn dối điện công viên P.Quyết Thắng thì bị hai đối tượng đi trên xe máy 60R2-3531 áp sát giật chiếc túi xách chị Phương đang đeo trên người (bên trong có một chiếc Ipad cùng hơn một triệu đồng) rồi bỏ chạy.


Bất ngờ bị cướp nên hai cô gái nhanh chóng đuổi theo, vừa đuổi vừa la lớn cầu cứu người đi đường. May mắn, có các chiến sĩ công an đang gần đó, khi nghe tiếng hai cô gái nên cùng các cô gái và người dân đuổi theo.


Video xem thêm:


Triệt phá băng cướp chuyên 'săn' phụ nữ.


Sau khi chạy trốn qua nhiều tuyến đường, đến đường Nguyễn Văn Trị (đoạn khu vui chơi, gần cầu Hoá An) xe hai tên cướp đã bị ngã, chúng liền bỏ lại xe cùng tang vật rồi nhảy xuống sông Đồng Nai hòng trốn thoát.


Tuy nhiên khi bơi được vài mét do đuối sức một người đã bơi trở lại, thì bị Thượng sĩ Ngọc cùng ba chiếc sĩ cơ động trên bắt giữ.


Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Dương Tấn Hưng (17 tuổi, ngụ TP.Biên Hoà). Bước đầu Hưng khai nhận, đối tượng con lại tên Tý, mới quen trong bàn nhậu rồi rủ nhau đi cướp để lấy tiền tiêu xài.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP