Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố nghịch tử vác chày sát hại bố đẻ


Khởi tố nghịch tử vác chày sát hại bố đẻ - Ảnh 1


Đối tượng Nguyễn Văn Mạnh, kẻ nhẫn tâm vác chày đập chết bố, tại cơ quan công an.


Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Mạnh (SN 1979, trú tại xóm Vườn Rau, TT. Chợ Chu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi “Giết người ”.


Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng này lại không phải ai khác mà chính là bố đẻ của hung thủ.


Đứa con bất hiếu mất hết tính người


Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Mạnh vốn là đối tượng nghiện ma túy nặng, lại không có công ăn việc làm ổn định tại địa phương. Sau một thời gian phiêu bạt ở miền Nam, năm 2013, hắn trở về quê và tiếp tục “ăn bám” gia đình.


Thời gian gần đây, Mạnh đột nhiên yêu cầu ông Nguyễn Văn S. (SN 1955, bố đẻ của Mạnh) phải sang tên chủ sở hữu trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ ) của mảnh đất gia đình đang ở cho hắn. Lo ngại đứa con nghiện ngập này sẽ bán hết tài sản nên ông Sơn do dự không chấp nhận.


Khởi tố nghịch tử vác chày sát hại bố đẻ - Ảnh 2


Chiếc chày, hung khí Mạnh dùng để sát hại ông S.


Ngày 1/4, ấm ức vì sau khi tiếp tục yêu cầu mà không được đáp ứng, vào buổi tối cùng ngày, sau khi trải qua một cuộc nhậu say khướt, Mạnh về nhà tìm ông S. “nói chuyện”.


Đối tượng này đã nhốt ông S. trong nhà rồi lấy một chiếc chày gỗ đập liên tiếp vào đầu ông cho đến khi nạn nhân gục xuống. Xong xuôi, Mạnh thản nhiên đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.


Sáng hôm sau, Mạnh đi kiểm tra thì phát hiện ông S. đã tử vong. Mạnh báo việc này cho chị gái là Nguyễn T. T. ở cùng xóm. Ngay sau đó chị T., đã đến trình báo với lực lượng chức năng về vụ việc xảy ra.


Xem video:


Dùng súng tự chế giết bố đẻ… cho hả giận.


Ngoan cố chối tội


Tiếp nhận được thông tin về vụ việc, Phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh Thái Nguyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng, những người có liên quan để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Mạnh.


Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Mạnh khai nhận có đánh bố nhưng bố chết là do say rượu và bị ngã.


Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều tra ra Mạnh chính là người ra tay sát hại ông S, đối tượng đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ tội ác của mình.


Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra, làm rõ và hoàn thiện hồ sơ vụ án.


Minh Minh (TH)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP