Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhậu say, “ma men” đốt nhà dọa vợ


Chiều ngày 8/4, nguồn tin tức từ Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) cho biết, đơn vị đã chỉ đạo công an địa phương xem xét xử lý hành vi say rượu rồi đốt nhà đối với tên Lưu Chí Toàn (26 tuổi, ngụ ấp Sào Lưới, xã Nguyễn Việt Khái, Phú Tân) khiến hai 2 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại trên 80 triệu đồng.


Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào sáng ngày 7/4, Toàn đi nhậu với một số bạn bè cùng xóm, đến khoảng 16h cùng ngày mới trở về nhà. Trong lúc say rượu, y nói với vợ là chị Nguyễn Thị Trang chuẩn bị dụng cụ ra biển đặt lú (một loại công cụ bắt tôm, cá ở miền tây). Tuy nhiên, do thấy chồng chồng quá say rượu nên chị Trang nhất quyết không nghe theo, dẫn đến cự cãi.


Video tham khảo:


Thất tình, đối tượng khóa trái cửa đốt nhà giết người


Cho rằng chị Trang đã cố cố ý không nghe lời, “ma men” chạy ra ngoài bật quẹt đốt nhà. Lúc này gặp phải gió mạnh nên ngọn lửa bùng phát nhanh tạo thành đám cháy lớn, thiêu rụi toàn bộ căn nhà của hắn và căn nhà của bà Nguyễn Bạch Gần (57 tuổi, mẹ ruột hắn) ở sát vách.


Khai nhận ban đầu tại cơ quan chức năng, tên “ma men” nói rằng chỉ định dọa cho vợ sợ, nhưng không may gặp gió nên ngọn lửa bùng phát nhanh dẫn đến không chữa nổi.


Một người dân chứng kiến vụ việc kể lại: “Lúc đó, Toàn vừa chạy ra ngoài vừa chửi bới và bật quẹt đốt nhà rất hung hăng. Tuy nhiên, khi ngọn lửa phát cháy thì y la lớn cầu cứu nhờ mọi người đến dập lửa nên không kịp”.


Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ, xử lý vụ việc.


Nguyễn Linh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP