Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đóng giả gái dụ khách mua dâm để trộm tài sản


Đóng giả gái dụ khách mua dâm để trộm tài sản - Ảnh 1


Nhóm thanh niên giả gái đang lấy lời khai tại cơ quan công an.


Vào ngày 7/4/2015, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố các đối tượng liên quan đến vụ trộm cắp tài sản.


Báo Tiền phong dẫn thông tin các đối tượng trên gồm: Đặng Văn Đăng (SN 1993, trú huyện Bến Cầu, Tây Ninh), Nguyễn Văn Hùng (SN 1992, trú huyện Krông Năng, Đắk Lắk) và Chu Văn Tâm (SN 1989, trú tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).


Về tin tức vụ việc, báo Công an nhân dân cho biết, Đăng vốn là người đồng tính, với thủ đoạn giả làm gái bán dâm, khi đưa khách vào nhà nghỉ, lợi dụng sơ hở của khách, Đăng sẽ lấy trộm tài sản, sau đó bỏ trốn.


Nếu bị phát hiện thì Đăng sẽ gọi điện cho Tâm và Hùng đến để đe dọa, thậm chí sẵn sàng hành hung để Đăng tẩu thoát.


Video xem thêm:


Tên sát nhân đâm 'mưa' dao lên hàng xóm.


Vào ngày 14/1, anh Nguyễn Văn D. (trú tại xã Nâm NJang, huyện Đắk Song) lên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để mua dâm. Sau khi ngả giá cho một lần bán dâm là 300 ngàn đồng, anh D. và Đặng Văn Đăng vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại đây, lợi dụng sơ hở của nạn nhân, Đặng Văn Đăng đã lấy trộm 28 triệu đồng sau đó tẩu thoát.


Từ đầu tháng 11/2014 đến khi bị bắt, nhóm này đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản của khách mua dâm với tổng trị giá tài sản gần 40 triệu đồng.


An Anh (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP