Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh THCS mất tích

Nạn nhân là em Hoàng Thị H. ( SN 2003) và Hoàng Thị T.  (SN 2000) cùng trú tại xã Liên Nghĩa (Văn Giang - Hưng  Yên), cả 2 nạn nhân đều là học sinh một trường THCS trên địa bàn.

Thông tin ban đầu,  vào sáng 24/4, trong lúc đi làm đồng ở khu vực dọc Sông Hồng (đoạn đi qua xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), một người dân đi làm đồng đã bất ngờ phát hiện một thi thể đang nổi trên mặt nước. Cách đó không xa, một thi thể khác tiếp tục được phát hiện.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi xác định danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo người nhà nạn nhân, cả 2 nữ sinh này mất tích từ ngày 20/4 không rõ lý do. Sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng và phát tờ rơi để được giúp đỡ.

Một số bạn bè trong trường của nạn nhân cho biết, bản thân T. là người hay thích chơi điện tử. Cũng theo người thân nạn nhân, trước đó mấy ngày gia đình phát hiện T đi chơi điện tử có khuyên nhủ, mà không hề đánh đập hay đe dọa gì cháu quá nặng.

Một số nguồn tin cho biết, thi thể một trong 2 nữ sinh có nhiều vết bầm tím nghi do bị đánh đập.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

N.Nam


www.nguoiduatin.vn

Back to TOP