Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Yêu râu xanh' giở trò đồi bại với ba bé gái


Giở trò với ba bé gái?


Những ngày vừa qua, thông tin Trần Ngọc Hòa (SN 1962, ngụ tại đường Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TP.HCM) giở trò đồi bại với ba bé gái hàng xóm nhỏ tuổi, khiến dư luận địa phương xôn xao.


Sự việc người thân, hàng xóm xâm hại các bé gái không phải là hi hữu. Tuy nhiên, Hòa giở trò với ba nạn nhân, khiến nhiều người bức xúc. Gia đình các nạn nhân không thể ngờ rằng, người mà họ từng quen biết lại sống hai mặt như vậy.


'Yêu râu xanh' giở trò đồi bại với ba bé gái - Ảnh 1


Ngôi nhà - nơi Hòa giở trò với ba bé gái.


Ba nạn nhân của vụ việc chỉ mới 9 - 10 tuổi, gồm bé T., bé H. và N. Sau khi sự việc xảy ra, những bé gái này tạm thời được gia đình cho nghỉ học để ổn định tinh thần.


Tiếp xúc với PV, anh Trịnh Văn H. (SN 1975, ngụ tại TP.HCM) kể: “Hôm đó, tôi đi làm về, định đi ngủ thì có người hàng xóm rụt rè bảo muốn nói chuyện. Sau một hồi, người hàng xóm nói rằng, ở nhà con tôi là cháu T. bị ông Hòa xâm hại. Thực tình, nghe thông tin này, tôi có chút bàng hoàng, không tin đó là sự thực. Tôi hỏi lại con gái, ban đầu, cháu không nói gì”.


“Tôi nghĩ rằng con mình bị người khác đe dọa không dám nói nên kiên nhẫn hỏi cháu. Khi nghe con tôi kể lại sự việc, tôi không tin vào tai mình. Không những con tôi bị ông Hòa xâm hại mà còn có hai bé gái hay chơi cùng T. cũng là nạn nhân, trong đó có một bé là cháu họ của tôi”, anh H. cho biết thêm.


'Yêu râu xanh' giở trò đồi bại với ba bé gái - Ảnh 2


Anh H. (cha bé T.) chia sẻ với PV.


Theo lời anh H., do anh thường xuyên đi làm nên ít quan tâm chăm sóc con nhỏ. Mọi việc ở nhà do vợ anh một tay coi sóc. Trong khi đó, Hòa thường xuyên ở nhà, không lao động. Những lúc vắng người, Hòa tiếp cận với các cháu bé với ý đồ xấu.


“Con tôi kể, cháu cùng các bạn hay chơi đùa ở một căn chòi hoang gần đây. Ông Hòa cũng ra đây ôm ấp, cho bánh kẹo tụi nhỏ. Mọi người dân ở đây nghĩ rằng, ông Hòa chỉ quan tâm chăm sóc tụi nó như bậc ông cha, có ai ngờ đâu, ông ấy lại giở trò như vậy”, anh H. cho biết.


Được biết, nạn nhân tên H. là cháu gái của anh H. Cháu H. được người thân nhờ gia đình anh H. chăm sóc, vì phải tha hương lập nghiệp. Khi biết tin H. bị xâm hại tình dục, cha mẹ của cháu bé vô cùng phẫn nộ.


Tuy nhiên, họ bức xúc vì hành động của ông Hòa, chứ không có ý trách cứ anh H. đã “lơ là” thiếu quan tâm cháu H. Nạn nhân tiếp theo của vụ việc là cháu N. Bé gái này không ngụ gần nhà Hòa mà chỉ thỉnh thoảng tới thăm nhà bà ngoại ở gần nhà Hòa.


Lời sám hối muộn màng


Nói về cháu N. bị hàng xóm của mình xâm hại, bà Nguyễn Thị T. (SN 1958, bà ngoại bé N.) không khỏi bức xúc: “Nghe ông H. kể cháu tôi bị xâm hại, tôi hỏi N., cháu tôi khẳng định mình bị sờ soạng, chứ chưa xảy ra việc gì hơn thế.


Trước đây, cháu tôi từ nhà ông Hòa chạy về là đóng cửa lại. Nó nói không cho ông Hòa vào nhà, vì ông Hòa là người xấu. Tôi cố gặng hỏi cháu mình đã có chuyện gì xảy ra, nhưng nó không nói. Cháu tôi tuy nhỏ tuổi nhưng thân hình đã lớn. N. cũng là người khôn lanh, khó ai có thể dụ dỗ nó được!?”.


Video xem thêm:


Bắt nóng đối tượng giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi.


Bức xúc vì hành vi của Hòa, bà T. lên công an phường trình báo sự việc: “Tại công an phường, tôi gặp Hòa. Hòa cũng nói nó chưa xâm phạm gì cháu tôi. Nó (tức Hòa) nói rất ân hận vì đã gây ra vụ việc này. Đồng thời, Hòa nhờ tôi viết đơn bãi nại để được nhẹ tội. Thường ngày, Hòa là người vui vẻ hòa đồng, được mọi người quý mến. Bây giờ, mọi người trong gia đình Hòa xấu hổ cúi mặt, không dám gặp ai nữa”.


Một người thân của Hòa cho biết, người đàn ông này từng có vợ. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, vợ chồng Hòa không hòa thuận nên đường ai nấy đi. Vài năm sau, Hòa kết hôn với chị T. Cuộc hôn nhân này kéo dài cho tới khi Hòa bị phát hiện xâm hại tình dục với các bé gái.


“Ông Hòa bị tai nạn khi làm việc. Hiện, ông ấy không thể lao động nặng được. Hằng ngày, Hòa chỉ lang thang qua lại hàng xóm chơi cho vui. Vợ của ông Hòa đã lớn tuổi (52 tuổi), không thể gần gũi với chồng như lúc còn trẻ”, người thân của Hòa cho biết.


Trong căn nhà của mình, Hòa ngồi buồn bã. Khi biết chúng tôi là PV, người đàn ông này tỏ ra e dè. Sau phút bối rối, Hòa cho biết, bản thân ông rất ân hận vì lỗi lầm không thể tha thứ của mình. Khi bị công an mời lên làm việc, Hòa vô cùng lo lắng. Những ngày này, Hòa được gia đình bảo lãnh tại ngoại.


“Tôi muốn xin lỗi gia đình các cháu bé, đây là lỗi của tôi”, Hòa nói ngắn gọn.


Từ khi được về nhà, Hòa hầu như không bước chân ra ngoài đường, vì “sợ” ánh mắt khinh khi của những người xung quanh. Không những vậy, các thành viên trong gia đình Hòa cũng hạn chế ra đường, vì tự cảm thấy xấu hổ cho hành vi của Hòa.








Theo một vị lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an quận 8 (TP.HCM), xét nhiều khía cạnh, cơ quan CSĐT đã quyết định cho Hòa được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra. Khi cơ quan CSĐT triệu tập, Hòa phải có mặt theo đúng quy định của pháp luật. Chi tiết của vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Trường Thạch





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP