Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 2/4


Ôm chặt thiếu nữ giữa đường, nổ mìn tự sát


Tin tức từ phía cơ quan công an, khoảng 15h20 ngày 30/3, chị Nguyễn Thị Thanh Nga (17 tuổi) cùng mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Ngân (trú xã Đồng Tiến, huyện Phổ Yên,Thái Nguyên) khi đang đi xe máy trên đường thuộc xóm Giữa, xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên thì bị đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1994, trú tại xóm 8, xã Phúc Tân, huyện Phổ Yên) chặn lại.


Ngay sau đó, Tuấn lấy 2 quả mìn tự chế định đốt nhưng Nga và bà Ngân đã giằng được ném đi. Không dừng lại, Tuấn tiếp tục lấy quả mìn thứ 3 từ túi áo ra và dùng thuốc lá châm dây cháy chậm. Một tay cầm mìn, một tay ôm chặt chị Nga từ phía sau.


Mìn phát nổ khiến Tuấn bị cụt mất tay phải, chị Nga bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.


Xem chi tiết tại đây.


Khởi tố 'con nghiện' dùng dao khống chế vợ bạn


Khoảng 14h chiều ngày 23/3 tại phòng 204E1 khu tập thể Thanh Xuân Bắc. Đối tượng Thành dùng dao gây thương tích cho chị Nguyễn Thị H. (SN 1965, trú tại địa chỉ trên), khống chế chị này ở trong nhà.


Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 2/4 - Ảnh 1


Đối tượng Thành.


Theo lời khai, vào thời điểm trên Thành tới chơi nhà anh Ngô Anh T. (SN 1969) chơi và bị chị H., vợ anh T. tỏ thái độ khó chịu. Cho rằng bị xúc phạm, đối tượng đã dùng dao khống chế vợ bạn.


Đối tượng Thành đang ngồi trên thành cửa ra ban công tay cầm 1 con dao bầu gí vào cổ, tai trái túm tóc chị H..


Lãnh đạo Công an quận Thanh xuân cho biết: “Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành đưa ra quyết định khởi tố đối tượng Đinh Hiếu Thành với tội danh “Cố ý gây thương tích”. Còn tội “Giữ người trái phép”, đang được xem xét”.


Xem chi tiết tin tại đây.


Hành khách bị đánh tóe máu mũi được bồi thường 1 triệu


Liên quan tới vụ một hành khách bị đánh tóe máu mũi trên xe khách tuyến Giáp Bát – Hải Phòng ngày 31/3. Đại diện nhà xe cho biết đã đình chỉ phụ xe để làm rõ vụ việc và bồi thường cho nạn nhân 1 triệu đồng.


Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 2/4 - Ảnh 2


Ông Khúc Hữu Thanh Hải, Giám đốc Công ty Đất Cảng (đơn vị quản lý xe khách trên) cho biết, khi sự việc xảy ra, lái xe đã gọi điện báo cáo. Ngay sau đó, lãnh đạo công ty cũng đã yêu cầu lái xe và phụ xe trình báo sự việc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.


Ông Hải cho biết, sau khi sự việc xảy ra, phía công ty cũng bồi thường cho vị khách này 1 triệu đồng và hẹn đi khám kiểm tra tổng thể nhưng không thấy người này đến.


Cũng theo ông Hải, hiện công ty cũng đã đình chỉ công việc của phụ xe để làm rõ vụ việc và sẽ có những biện pháp chấn chỉnh cách phục vụ của nhân viên.


Xem chi tiết tại đây.


Xem video liên quan:


Tài xế táo tợn lao vào hành hung CSGT giữa đường phố


Lan Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP