Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

TP.HCM: Điều tra vụ một học viên cai nghiện chết bất thường


Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho hay, khoảng 14h chiều 10/4, giáo dưỡng viên của trung tâm phát hiện ông Nam (45 tuổi) tử vong tại phòng 8 khu phục hồi sức khỏe của cơ sở. Vào thời điểm này có 25 bệnh nhân khác ở cùng phòng với ông Nam.


Theo lời khai của một nhân chứng với công an thì trước đó nhân chứng này thấy có 3-4 nhân viên của cơ sở đánh ông Nam bằng chân tay tại khu I trong trung tâm. Sau đó ông Nam về phòng 8 thì tiếp tục bị 5-6 bệnh nhân cùng phòng đánh đến bất tỉnh.


Ngày 13/4, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Văn Bình, chỉ huy phó lực lượng thanh niên xung phong TP.HCM (đơn vị quản lý cơ sở Nhị Xuân), cho biết khoảng 14h 10/4, học viên của trung tâm báo ông Nam bất tỉnh tại phòng. “Nhân viên cơ sở thực hiện công tác cấp cứu theo quy định nhưng ngoài khả năng nên chuyển đến BV huyện Hóc Môn. Khi tiếp nhận, BV huyện Hóc Môn thông báo ông Nam đã tử vong. Cơ sở báo ngay thông tin cho Công an xã Xuân Thới Sơn và Công an huyện Hóc Môn”.


Trả lời trên báo Lao Động, ông Nguyễn Văn Bình đã khẳng định không có việc cán bộ đánh chết học viên cai nghiện tại cơ sở xã hội Nhị Xuân vào chiều 13/4 trước dư luận cho rằng học viên cai nghiện Trần Vũ Nam chết bất thường là do bị đánh.


Ông Bình cũng cho biết, hiện vụ việc đang được Phòng CSĐT (PC45) Công an TP. HCM phối hợp Công an huyện Hóc Môn, TP. HCM tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của học viên đang cai nghiện tại cơ sở xã hội Nhị Xuân (thuộc lực lượng TNXP TP.HCM), số 189E, đường Đặng Công Bĩnh, ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn.


Được biết, những người được công an lấy lời khai đã được cách ly để quản lý, phục vụ công tác điều tra.


Lan Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP