Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ cướp Ngân hàng Agribank Thái Bình qua lời kể của Giám đốc


Trong giây phút bị tên cướp kề dao khống chế, Giám đốc Agribank chi nhánh Thái Bình vẫn chưa hết bàng hoàng thuật lại, vào khoảng 16h ngày 23/3, vừa làm việc tại phòng hành chính nhân sự của ngân hàng tại tầng 6 và xuống phòng làm việc của mình tại tầng 3.


Do không khóa cửa phòng và nên khi trở lại ông Đạt đi vào bàn làm việc thì bất ngờ có một nam giới trẻ thân hình cao to tiến đến túm cổ ông Đạt lôi vào trong. Sau đó bóp cổ, vật ông xuống đất.


Vụ cướp Ngân hàng Agribank Thái Bình qua lời kể của Giám đốc - Ảnh 1


Ngân hàng Agribank Thái Bình - (Ảnh: Internet)


"Tôi chống trả vật nhau với đối tượng từ dưới đất lên giường. Sự việc diễn ra khá nhanh và bất ngờ, vừa giằng co với đối tượng tôi vừa hét lên: “Mày ở đâu? cần gì? Vào phòng tao làm gì?".


Khi đó, đối tượng vừa bóp cổ tôi vừa nói: "Tao không giết mày đâu? Có người thuê tao? Tao đang cần tiền".


Tôi nói với đối tượng: “Tao không có tiền, mày cần tiền hãy bình tĩnh bỏ tao ra, tao cho mày một ít”...", ông Đạt thuật lại.


Đối tượng tiếp tục dùng dao gọt hoa quả dưới giường khống chế ông. Một tay hắn ghì cổ nạn nhân xuống, tay còn lại bật đèn pin từ điện thoại và yêu cầu vị giám đốc mở két lấy tiền.


“Mày mở két lấy tiền ra đây không tao giết". Tôi bình tĩnh giằng co với đối tượng và nói: “Mày bình tĩnh để tao mở két cho mày xem, két tao không có tiền”.


Khi tôi mở két không có tiền, đối tượng tiếp tục khống chế tôi mạnh hơn và nói: “Nếu không có tiền, mày bảo quân mày mang tiền lên cho tao”.


Trong khi tôi và đối tượng đang giằng co thì đồng chí Phạm Thanh Sơn, cán bộ Ngân hàng nghe tiếng động nên chạy vào giúp tôi chống trả đối tượng. Sau đó, tôi vùng chạy ra ngoài cửa, tri hô nhân viên đến ứng cứu bắt đối tượng. Một lúc sau nhân viên công ty đã khống chế được đối tượng này, tôi cũng trình báo vụ việc lên công an thành phố”, ông Đạt kể lại.


Theo vị Giám đốc Ngân hàng, đội ngũ an ninh làm việc rất trách nhiệm. Tại đây luôn có 5 nhân viên an ninh túc trực, an ninh rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên đối tượng vào ngân hàng với tư cách khách hàng, bên hành lang lối lên cầu thang phòng giám đốc có nhà vệ sinh.


Bình thường khách hàng vẫn hay vào đó đi vệ sinh. Rất có thể đối tượng nhân lúc mọi người không chú ý đã lẻn lên tầng 3 để thực hiện hành vi trộm cắp. Sau vụ việc này, an ninh tại đây được thắt chặt hơn để tránh xảy ra vụ việc tương tự.


Theo ông Phạm Thanh Sơn kể lại: Khi thấy đối tượng giằng co với giám đốc, ông Sơn lao vào chống trả, cùng sự trợ giúp của nhân viên khác nên đối tượng mới bị khống chế.


Một cán bộ Công an phường Đề Thám (TP Thái Bình) cho biết, khi nhận được thông tin vụ việc từ ngân hàng Agribank, công an phường đã cử lực lượng kết hợp cùng đội điều tra, CA TP Thái Bình bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thành và lập biên bản phạm tội quả tang để điều tra về hành vi cướp tài sản.


Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thành đã khai nhận hành vi phạm tội.


Vụ việc tiếp tục được làm rõ.


Lâm Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP