Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chồng của bà chủ tiệm tóc đã qua cơn nguy kịch


Chiều 28/2, Cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình vẫn đang canh giữ và từng bước lấy lời khai đối với Lê Sỹ Hòa (31 tuổi, quê ở Hà Nội) để làm rõ hành vi “Giết người”. Hiện sức khỏe của nghi phạm này đã qua cơn nguy kịch.


Sau khi xảy ra mâu thuẫn gia đình, Hòa đã dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người chị Nguyễn Thị Bích Thảo (36 tuổi, chủ tiệm làm đẹp Thu Hương, nằm trên đường Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình và là vợ cũ của Hòa) khiến chị này gục tại chỗ. Thấy vợ cũ nằm bất động, Hòa tự đâm vào người để tự sát.


Sự việc được người dân phát hiện đưa cả hai đi cấp cứu. Do thương tích quá nặng, chị Thảo đã tử vong, đối tượng Hòa nhập viện trong tình trạng máu chảy nhiều ở ngực với 2 vết dao đâm ở vùng ngực bên trái liên sườn số 5. Hiện các bác sĩ bệnh viện Trưng Vương đã cứu chữa giúp Hòa qua cơn nguy kịch và được đưa ra theo dõi tại khoa Ngoại lồng ngực cấp cứu của bệnh viện.





Công an lấy lời khai tên Hòa tại bệnh viện


Nguyên nhân của vụ án được xác định xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Giữa Hòa và chị Thảo đã có 1 con trai 5 nuôi. Cuối năm 2012, cả hai đưa nhau ra tòa ly hôn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hòa thường lui tới tiệm tóc của chị Thảo và đưa đón con đi học.


Cùng trong khoảng thời gian này, Hòa nghi ngờ chị Thảo có quan hệ tình cảm với một người đàn ông Việt kiều. Dù đã ly hôn nhưng Hòa vẫn tỏ ra nghe tuông, bực tức.


Sáng 27/2, hai bên xảy ra tranh cãi kịch liệt, tên Hòa đã dùng dao Thái Lan đâm chết vợ cũ của mình.


Hiện công an quận Tân Bình đang mở rộng vụ án để điều tra làm rõ.


Theo Trung Kiên (Dân trí)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP