Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Doanh nghiệp bị cảnh sát triệu tập vì chặt cây cối


Chuyện này đang xảy với ông Trần Văn Thạnh – người được ủy quyền điều hành Công ty TNHH Đông Nam Long (trụ sở Lộc Thịnh, Lộc Ninh, Bình Phước), đã hai lần bị Công an tỉnh Bình Phước triệu tập lên làm rõ về việc ông này cho phép chặt cây xà cừ trong khuôn viên công ty để làm hàng rào bảo vệ.


Trước đó, từ cuối năm 2012 theo báo cáo từ cấp dưới, hàng cây xà cừ này đang đe dọa đến sự phát triển của cây cao su và ảnh hưởng đến đường dây thông tin của Viettel, trong quyền hạn của mình ông Thạnh đồng ý cho phép chặt, chỉ để lại độ cao 1,2 m cho việc lập hàng rào.



Ảnh minh họa


Cuối tháng 3/2013, ông Thạnh và một cán bộ quản lý chăm sóc vườn cao su bất ngờ nhận được bị cảnh sát triệu tập về việc chặt cây xà cừ trong vườn cao su.


Theo ông Thạnh, lý do triệu tập của nhà chức trách dựa theo đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền (người đang tranh chấp cổ phần với giám đốc công ty – PV), tố ông này đã chặt cây xà cừ và dùng hóa chất để khai thác mủ cao su không đúng quy định, gây thiệt hại đến tài sản của bà Tuyền.


Được biết, ông Thạnh được em trai mình là Trần Văn Thìn, chủ tịch HĐTV kiêm giám đốc Công ty TNHH Đông Nam Long ủy quyền thay mặt giám đốc công ty xử lý toàn quyền những công việc liên quan đến công ty này do ông Thìn đang bị tạm giam gần một năm nay vì tội “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức”.


Liên quan đến vụ việc, trước đó, hàng trăm công nhân công ty này cũng bị cảnh sát triệu tập vì nghi vấn viết đơn xin tại ngoại cho giám đốc.


PV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP