Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đề nghị truy tố Cương 'cầu xéo'


Nguyễn Văn Tú, Tống Bảo Viễn, Phan Minh Hoàng, Trần Ngọc Thắng, Nguyễn Hoàng Bảo, Trịnh Lương Bình, Nguyễn Minh Phú và Trần Bình Nhã (đều ngụ Đồng Nai) về tội cố ý gây thương tích.



Cương “cầu xéo” khi bị cơ quan công an bắt giữ vào đầu tháng 9-2012. Ảnh: V.TÙNG


Do có mâu thuẫn với Bùi Thanh Minh (tự “Chà già”) nên tối 26-10-2011, Tú rủ Dương Tấn Hoàng và Huỳnh Văn Tân (cùng quê Đồng Nai) và Cương “cầu xéo” đánh Minh. Khi đến Cầu Xéo, nhóm của Cương đuổi Minh té ngã, sau đó Cương xông đến dùng dao tự chế chém Minh trọng thương với tỉ lệ 3%. Tiếp đó, do mâu thuẫn với Trần Văn Dũng và Nguyễn Văn Nhật, Viễn vào Khu công viên Vườn Dầu (thị trấn Long Thành) thì phát hiện Nhật đang ngồi trong công viên.


Viễn liền báo cho Cương “cầu xéo” và Cương gọi Hoàng, Bảo, Phú, Viễn, Phong, Thắng mang hung khí chém Nhật bị thương nặng. Còn Trịnh Lương Bình cũng là đàn em của Cương, chuyên mua bán trái phép chất ma túy. Do có mâu thuẫn với anh Hồ Văn Khánh nên tối 22-4-2012, phát hiện Khánh đang ngồi nhậu. Bình liền tiến lại bàn nhậu, dùng dao tự chế chém Khánh rồi bỏ trốn. Đến ngày 3-9-2012, Bình đi chém một người khác thì bị bắt.


Theo Võ Tùng(Pháp luật TP HCM)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP