Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Game Top, hướng đi mới cho các trang tin game


Với giao diện hiện đại, đẹp mắt và đơn giản, các tin tức được phân loại rõ ràng nhất Game Top tạo ra được sự gần gũi, dễ tiếp cận đối với người dùng. Người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về game, nhà phát hành game trong nước và quốc tế, những câu chuyện của các nhà phát hành, game, game thủ và những câu chuyện bên lề...



Nội dung được phân phối chi tiết


Tính năng nổi bật của Game Top là game thủ có thể theo dõi các thông số chi tiết nhất từng game và nhanh chóng so sánh với các game khác tại thị trường Việt Nam một cách tiện lợi nhất.


Chiến lược đầu tiên của Game Top là game thủ có thể chơi game của các nhà phát hành ngay trên cổng thông tin www.gamet.vn. Anh Thắng, một trong những người phát triển của Game Top cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra sự thoải mái nhất cho người dùng. Game thủ đăng nhập và chơi game của các nhà phát hành ngay trên cổng Game Top. Bên cạnh đó, game thủ có thể cập nhật các thông tin liên quan đến game và xung quanh game”.


Hiện tại, Game Top đã kết nối với một số nhà phát hành và đưa game của họ lên cổng www.gamet.vn. Game thủ có thể chơi được ngay các trò chơi: Ngũ Long Truyền Kỳ, Chân Võ... Dự kiến trong tương lai gần người dùng của Game Top sẽ chơi được tất cả các game đang được phát hành tại Việt Nam tại www.gamet.vn.


Được biết, chiến lược tiếp theo của dự án sẽ là phát hành Game độc quyền mang thương hiệu của một nhà phát hành mới.


Vương Quốc Game là dự án thành viên thuộc Công ty CP Netlink, một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực internet và truyền thông.


P.V





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP