Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hé mở nguyên nhân giám đốc bệnh viện Thanh Nhàn bị chém


Khu điều trị của bệnh nhân Đào Quang Minh.


Như đã đưa tin, vào khoảng 19h15 ngày 1/3/2013, ông Đào Quang Minh (SN 1963) - giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn, cùng với một số lãnh đạo khác của bệnh viện đi trên xe ôtô Fotuner BKS: 20M-006.10. Khi đến ngã 3 đường QL2 giao với đường 131 hướng đi về Thị trấn Sóc Sơn, thuộc địa bàn thôn Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn thì đoàn dừng lại nghỉ chân.


Khi ông Đào Quang Minh chuẩn bị lên xe thì bị một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, dùng dao tông lao tới chém liên tiếp 3 nhát vào người, gây thương tích nặng.


Thấy vậy, những người đi cùng xe ô tô đã lao vào can ngăn nhưng cũng bị người này dùng dao tấn công nhưng không trúng. Sau đó, đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường và ông Đào Quang Minh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E (P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội).


Hiện tại ông Minh đang được điều trị tại khoa ngoại tim lồng ngực, bệnh viện E Hà Nội và được công an quận Cầu Giấy bảo vệ nghiêm ngặt bên ngoài để đảm bảo an toàn.


Về tình hình sức khỏe của ông Minh, PGS- TS Đoàn Hữu Nghị, giám đốc bệnh viện E cho biết: Bệnh nhân nhập viện vào 20h ngày 1/3 trong tình trạng nguy kịch. Bệnh nhân bị chém 5 vết thương trên người, một vết bị đứt tuyến mang tai, hai vết chém vào lưng, một vết thương chí mạng nhất là đứt phần ức đòn trũng...


“Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân đang trên đà hồi phục, bệnh nhân đã có thể tiếp xúc và nói chuyện được với người nhà. Tuy nhiên, tâm trạng thì vẫn đang hoang mang, lo sợ vì sự việc xảy ra quá đột ngột,” ông Nghị cho hay.





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP