Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khách hàng nhận hàng trăm tin nhắn rác, nhà mạng 'bất lực'


Chủ thuê bao mang đầu số 09123292... trú tại Hà Tĩnh cho biết, mỗi ngày anh phải nhận hàng trăm tin nhắn từ các đầu số khác nhau gửi về điện thoại cá nhân mình. Nội dung tin nhắn chủ yếu là chửi tục, đe dọa. Khi anh này gọi điện lại các thuê bao đó đều không có tín hiệu (do bị chặn). Mỗi lần gọi lại hoặc nhắn tin, tức thì thuê bao của anh bị trừ từ 20 - 90 nghìn đồng/cuộc.



Nhiều đầu số khác nhau cùng thực hiện trò lừa đảo


Biết đây là trò lừa đảo, chủ thuê bao đã gọi báo tổng đài (9191) để được trợ giúp. Nhân viên tổng đài hứa sẽ báo cáo lên bộ phận kỹ thuật để ngăn chặn tình trạng này. Nhưng đến nay, đã hơn 10 ngày, tình trạng trên vẫn liên tục xảy ra.



Nội dung tin nhắn gây ức chế cho chủ thuê bao


Anh này cho biết, mỗi ngày, anh phải nhận hàng trăm tin nhắn với những nội dung tương tự. "Điện thoại của tôi luôn trong tình trạng kiệt pin vì tin nhắn đến quá nhiều, xóa cũng không kịp. Tôi đã nhiều lần liên hệ với tổng đài của nhà mạng nhờ trợ giúp. Họ xin lỗi, hứa là sẽ chặn ngay, nhưng mỗi ngày số tin nhắn càng nhiều hơn. Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp tục, tôi có thể phải dừng sử dụng thuê bao này để dùng mạng khác", anh này cho biết.


Phong Hàn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP