Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mang ma túy trong người, cả gan chống đối CSGT


Vào khoảng 7h50' ngày 11/3, khi đang làm nhiệm vụ tại tại ngã ba Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng ( thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), tổ công tác thuộc Đội CSGT số 14 do trung úy Phạm Văn Luyến làm tổ trưởng phát hiện 2 người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 29-N4.5147 đèo nhau đi từ đường Nguyễn Hữu Thọ tới đường Giải Phóng.



Đối tượng Trương Anh Tuấn tại cơ quan điều tra


Người cầm lái chiếc xe này đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai. Khi tổ công tác ra hiệu cho các phương tiện rẽ phải thì đối tượng này không chấp hành.


Ngay lập tức trung úy Luyến ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra xử lý. Tuy nhiên, hai đối tượng trên có dấu hiệu chống đối và định phóng xe bỏ chạy. Thấy vậy, hai chiến sỹ khác trong tổ công tác nhanh chóng áp sát đối tượng.


Khi bị áp sát và khống chế, người điều khiển xe máy bất ngờ nhảy khỏi xe bỏ chạy. Do không kịp phản ứng nên tên ngồi phía sau đã bị lực lượng chức năng bắt gọn.



Khi bị lực lượng chức năng áp sát, đối tượng cầm lái chiếc xe này đã nhảy xuống bỏ chạy.


Qua kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong người đàn ông này có một bọc nhỏ chứa ma túy. Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật được tổ công tác đưa về bàn giao cho công an phường Hoàng Liệt điều tra, xử lý.


Tại đây, người đàn ông bị tạm giữ khai nhận là Trương Anh Tuấn (SN 1968, hộ khẩu thường trú ở 132, phố Lò Đúc, phường Ô Đông Mác, quận Hai Bà Trưng; nơi tạm trú ở phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội).


Tuấn cũng khai nhận là đã sử dụng ma túy từ năm 2006 đến nay và số ma túy trên là của hắn. Khi cơ quan công an hỏi đối tượng bỏ chạy kia là ai, Tuấn một mực bảo “không biết”.


Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Quyết Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP