Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhà mạng CMC ‘hành’ khách hàng: Không phải lần đầu


Theo phản ánh của một công ty truyền thông, công ty này ký kết với nhà mạng CMC gói hợp đồng mạng lên tới 48 Mbps, băng thông quốc tế là 768 Kbps. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, đường truyền mạng liên tục gặp trục trặc, có thời điểm băng thông quốc tế chỉ đạt 200kbps.


Theo những thỏa thuận trong hợp đồng, sau khi xảy ra tình trạng nói trên, nhân viên kỹ thuật công ty này đã liên hệ nhà mạng CMC yêu cầu sữa chữa nhưng rất nhiều ngày sau đó nhân viên nhà mạng này vẫn không có sự liên hệ khắc phục sự cố.



Việc chậm trễ của nhà mạng CMC đã khiến hàng trăm nhân viên công ty này “ngồi chơi xơi nước” trong nhiều ngày, gây ảnh hưởng đến hoạt động nhiều mặt của công ty.


Liên quan đến những trục trặc do đường truyền nhà mạng CMC gây ra, đây không phải là lần đầu tiên báo Nguoiduatin.vn nhận được những “kêu ca” của khách hàng.


Trước đó, hàng loạt khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nội cho biết, tình trạng tín hiệu internet cáp quang do công ty Công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC (CMCTI) cung cấp luôn trong tình trạng như “ma ám”.


Anh Huy, trú tại xóm Cổ Nhuế - Từ Liêm phản ánh: “Là người kinh doanh trên mạng cần có đường truyền ổn định để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình. Nhưng từ lúc lắp đường truyền cáp quang của CMCTI, tín hiệu đường truyền internet của CMCTI luôn báo lỗi, lúc có lúc không. Thậm chí vào được Internet nhưng không chơi game được do mạng rất yếu và chậm. Khiến cho công việc kinh doanh của tôi gặp nhiều khó khăn”.


Một khách hàng khác có số thuê bao 0912893xxx, Thái Thịnh không giấu được bức xúc cho biết: “Tôi làm kinh doanh internet. Nhưng từ lúc lắp cáp quang của CMCTI đến nay, tín hiệu mạng internet của CMCTI liên tục bị lỗi. Khi vào được mạng thì chạy chậm rì rì không bằng cáp đồng của các nhà mạng khác. Tình trạng này gây cản trở rất nhiều trong công việc kinh doanh của tôi".


> CMC khắc phục lỗi một cách 'âm thầm'


“Bức xúc quá, tôi phản ánh việc mất tín hiệu đường truyền lên tổng đài 1800585882 thì máy báo bận cả ngày không thể gọi được. Mà tình trạng mạng mất tín hiệu như thế cứ xảy ra thường xuyên. Bực mình lắm nhưng không làm gì được nhà mạng vì mình trót ký hợp đồng và trả tiển trước 6 tháng rồi. Mà mạng lỗi vẫn cứ lỗi”, chủ thuê bao nói trên cho biết thêm.


Thậm chí, theo phản ánh của khách hàng này, khi liên lạc cho nhân viên kinh doanh thì nhân viên thông báo lý do “rất ngớ ngẩn” như bị sét đánh vào tủ kỹ thuật rồi do bên điện lực cắt nhầm dây và nhiều lý do ngớ ngẩn khác.


Đó là hai trong số rất nhiều khách hàng của CMCTI gửi đơn sang Nguoiduantin.vn “tố” chất lượng của nhà mạng này. Theo họ, không chỉ chất lượng mạng kém mà cách phục vụ yếu kém của nhân viên cũng khiến họ rất bức xúc.


Khách hàng kêu ca, nhân viên chậm trễ, không biết nhà mạng CMC đang nghĩ gì trước sự bức xúc của khách hàng?


P.V





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP