Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thông tin mới về Galaxy S IV qua tiết lộ của Samsung


Điện thoại Galaxy S IV của Samsung sẽ được ra mắt trong sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 14/3 tới và đang là tâm điểm chú ý của tín đồ công nghệ trên khắp thế giới.


Đoạn quảng cáo được ra mắt vào 4/3 không hé lộ bất kỳ hình ảnh hay thông tin chi tiết nào về sản phẩm mới, tuy nhiên thông điệp “To be continued…” (còn tiếp) xuất hiện ở cuối đoạn quảng cáo cho thấy Samsung sẽ tiếp tục trình làng thêm nhiều clip quảng cáo mới để dần hé lộ về bí mật của mình trước khi sự kiện ngày 14/3 diễn ra.



Trước đó, nhiều thông tin về Galaxy S IV cho thấy, chiếc điện thoại mới của Samsung được trang bị vi xử lý Exynos 5410 do chính Samsung phát triển. Đây là thế hệ vi xử lý 8 nhân mà Samsung giới thiệu gần đây, trong đó có 4 lõi chính với tốc độ 1.8GHz và 4 lõi phụ kèm theo để chạy các tác vụ không đòi hỏi nhiều cấu hình. Ngoài ra, Galaxy S IV có 2GB bộ nhớ RAM kèm theo bộ nhớ lưu trữ 16/32GB. Thông tin từ Androidiani cũng cho thấy Galaxy S IV có màn hình rộng 4,99-inch với độ phân giải Full HD (1920x1080).


Galaxy S IV hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean cùng camera với độ phân giải 13 megapixel ở mặt sau và camera 2.1 megapixel ở mặt trước.


Với những thông tin như trên, Galaxy S IV đã khiến hàng triệu người trên khắp hành tinh chờ đợi. Tuy nhiên, những thông tin cụ thể và chính xác nhất về sản phẩm này sẽ được công bố chính thức vào ngày 14/3 tới đây.


Khánh Tuân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP