Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đại ca giang hồ nã đạn sau va chạm giao thông


Ngày 23/4, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) bắt khẩn cấp Phạm Tấn Thuận (28 tuổi, tức Thuận "Bài đá") và Đỗ Văn Dũng (27 tuổi) về hành vi giết người, tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.


Theo điều tra, chiều 14/4, Thuận chở bạn gái trên đường xã An Hòa và va quẹt với xe máy của anh Ngọc. Lời qua tiếng lại, hai bên lao vào nhau ẩu đả thì được anh Trịnh Anh Dũng ở gần đó ra can ngăn.


Sĩ diện với bạn gái, Thuận gọi Đỗ Văn Dũng và đồng bọn mang “hàng nóng” tới giải quyết mâu thuẫn. Khi hai bên tiếp tục xô xát, Thuật giật khẩu súng trên tay bạn nhắm vào anh Trịnh Anh Dũng bóp cò nhưng đạn không nổ.


Quá khiếp đảm, mọi người bỏ chạy. Thuận đưa súng cho Văn Dũng bắn anh Trịnh Anh Dũng nhưng rất may anh này chạy rất xa, không trúng đạn. Sự việc gây náo loạn khu vực nhưng khi công an đến nơi thì Thuận và đồng bọn đã tẩu thoát.


Cơ quan điều tra xác định, băng nhóm của Thuận rất nguy hiểm, sẵn sàng dùng "hàng nóng" để thanh toán những băng giang hồ dám "trên cơ" mình. Thuận vừa bị TAND TP Biên Hòa phạt một năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội Cố ý gây thương tích.


Theo Hiền Khang (Vnexpress)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP