Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cựu phó Văn phòng quận ủy Phú Nhuận bị truy nã


Theo đơn tố cáo của chị Võ Hoàng Thùy My (ngụ quận 3, TP HCM), vào khoảng đầu năm 2011 chị My đến giao dịch tại Ngân hàng Sacombank chi nhánh 41-43, Trần Cao Văn (phường 6, quận 3) thì có quen biết với bà Trương Thị Hiền (34 tuổi) là Phó giám đốc của chi nhánh này. Biết chị My có nhu cầu mua nhà, Trương Thị Hiền giới thiệu cho chị My làm quen với bà Huỳnh Thị Nhung để mua nhà giá rẻ...



Bà Huỳnh Thị Nhung


Sau đó, bà Nhung giới thiệu cho chị My mua 2 căn nhà số 08B Phan Đình Phùng, phường 2, Phú Nhuận và nhà số 137/21, Lê Văn Sỹ, phường 13, Phú Nhuận, đồng thời hứa sẽ làm đầy đủ giấy tờ về hai căn nhà nói trên cho chị My. Do tin tưởng chị My đồng ý ký hợp đồng dịch vụ giao khoán việc trọn gói mua 2 căn nhà này và đặt cọc tiền mua nhà là 1,350 tỷ đồng. Ngoài ra, chị My còn ký hợp đồng dịch vụ làm sạch bãi rác ở quận 9 với bà Nhung (có sự chứng kiến của Hiền) và đưa cho bà Nhung 500 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó thì bà Nhung bỏ trốn.


Tương tự như trường hợp của chị My là chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (hiện định cư ở Nhật Bản) đã đưa cho Trương Thị Hiền và Nhung 3,5 tỷ đồng để mua căn nhà 144, Phan Đình Phùng (Phú Nhuận) và hợp đồng dịch vụ làm sạch bãi rác ở quận 2, 9 và 12 rồi cũng bị lừa.


Sau khi tiếp nhận đơn của chị My và Thanh Hiền, Công an quận 3 tiến hành mời hai người bị tố cáo là Huỳnh Thị Nhung và Trương Thị Hiền đến làm việc nhưng nhiều lần Nhung không đến. Bà Trương Thị Hiền thì thừa nhận có chứng kiến và ký tên với vai trò người làm chứng trên các hợp đồng giữa bà Nhung và chị My, chị Thanh Hiền.


Bà Trương Thị Hiền cũng khai nhận nhiều lần nhận tiền cọc của chị My và chị Thanh Hiền nhưng cho biết đã đưa hết lại cho bà Nhung. Tuy nhiên đây chỉ là lời khai từ một phía vì cơ quan chưa tìm được Nhung để đối chứng.


Hiện bà Nhung không có mặt tại địa phương, gia đình cũng không ai liên lạc được với bà. Về các căn nhà mà bà Nhung hứa giúp các nạn nhân mua hiện do Nhà nước quản lý và từ trước đến nay không có chủ trương bán như lời của bà Nhung nói với các nạn nhân.


Cảnh sát điều tra thông báo tin này trên báo Công an Nhân dân đề nghị nhân dân hỗ trợ, cung cấp thông tin.


Theo Công an Nhân dân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP