Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Game 'nóng' đang 'bành trướng' trên smartphone


Nếu như vài năm trước khái niệm game sex dành cho “dế” thực sự vẫn còn khá mới mẻ thì nay điều đó trở nên khá dễ dàng. Người dùng chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone có kết nối Internet là có thể tìm thấy vô số game, ứng dụng 18+ “mát mắt” ngay đầu trang chủ của gian hàng trực tuyến Google Play một cách nhanh chóng, dễ dàng.


Bạo dạn hơn nữa, đã có rất nhiều banner rất lớn được treo ngay đầu các website giải trí chỉ để dẫn link tới một game sex, thậm chí dù không muốn nhưng rất nhiều người dùng điện thoại di động hàng ngày vẫn nhận được 2-3 tin nhắn “mời” tải về những ứng dụng/trò chơi với những nội dung nhạy cảm và hoàn toàn không được kiểm duyệt.



Ảnh minh họa


Internet luôn tràn lan những lời mời tải game sex mobile


Các trò chơi, ứng dụng giới tính chạy trên nền tảng di động đã đánh thức trí tò mò của khách hàng, dẫn tới việc họ sử dụng những sản phẩm không lành mạnh đó. Và dù gameplay không được đầu tư, chất lượng hình ảnh và đồ họa không đáp ứng, nhưng với tiêu đề có mác người lớn, sẽ khó có anh chàng nào lướt qua mà không download về và thử.



Sự thành công có thể thấy rõ trên các cổng game của nhiều nhà phát hành hoặc ngay chính trên Google Play với số lượt download hoặc yêu thích của những game này hầu như vượt trội và thậm chí là thường xuyên đứng top trong một thời gian dài.


Hậu quả khó lường


Sẽ không có gì đáng để nói nếu như những dòng game “nhạy cảm” này là công cụ để truyền tải, tư vấn về tâm sinh lý, tình dục một cách hữu hiệu cho thanh niên đến tuổi trưởng thành...nhưng tại Việt Nam, game "nóng" lan tràn một cách khá thông thoáng mà mặc kệ mọi lời cảnh báo chỉ dành cho những người trên 18 tuổi.


Không những thế, nhiều game không rõ nguồn gốc tác động khá tiêu cực. Các loại sex game áp dụng công nghệ cao như 2D, 3D cho phép người chơi có thể biến thành những kẻ biến thái thích có những hành động quan hệ tình dục kiểu loạn luân, cưỡng hiếp…


Với dòng game này thì nhiều khả năng càng chơi lâu, thì các hành động, suy nghĩ trong game sẽ ám ảnh đến cách cư xử trong đời sống thực, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi. Và đây là một trong những lý do giải thích vì sao có không ít những vụ trọng án trong thời gian gần đây mà hung thủ còn rất trẻ tuổi nhưng có những hành vi thú tính. Thậm chí có nhiều trường hợp người chơi đã phải vào viện tâm thần vì mê muội game sex quá đà dẫn tới không kiểm soát được hành động thực tế của mình.


Do đó các thể loại game nhạy cảm rất cần sự quản lý và kiểm soát gắt gao của các ban ngành liên quan. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào ý thức của mỗi cá nhân người chơi để tự bảo vệ chính mình trong thế giới game sex muôn chủng loại và vô vàn tác hại này.


Theo Vnmedia





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP