Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Con trai đàn em Năm Cam đâm một thanh niên tử vong


Theo tin tức báo pháp luật TP.HCM, ngày 2/12, Trung tá Nguyễn Nhật Thành - Đội trưởng Đội CSĐTTP về TTXH, công an quận 1 (TP.HCM) cho biết cơ quan công an đã bắt giữ Phạm Văn Tính (Tý em, 28 tuổi, ngụ phường 4, quận 4) để làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là Đỗ Minh Thắng (27 tuổi, ngụ huyện An Dương, Hải Phòng).


Theo cơ quan điều tra, khoảng 2h ngày 2/12, anh Đỗ Minh Thắng cùng nhóm bạn khoảng 10 người đến ăn nhậu tại một quán trên đường Nguyễn Thái Học, quận 1.


Hơn 1 giờ sau, anh Thắng lấy xe chở bạn gái về rồi quay trở lại quán nhậu tiếp. Khi anh này đi ngang qua bàn số 42 thì xảy ra cự cãi với Tính đang uống cùng bạn.


Con trai đàn em Năm Cam đâm một thanh niên tử vong - Ảnh 1


Nghi can Phạm Văn Tính tại cơ quan điều tra và hung khí gây án.


Bất ngờ Thắng lấy ghế đánh Tính, sau đó 2 nhóm xông vào ẩu đả. Trong lúc lộn xộn, thanh niên 28 tuổi rút con dao xếp thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực khiến Thắng gục tại chỗ.


Nạn nhân được nhóm bạn đưa vào bệnh viện Sài Gòn cấp cứu nhưng đã tử vong; còn hung thủ thì nhanh chân bỏ trốn.


Theo báo Vnexpress, nhiều trinh sát được tung đi xác minh, các nhân viên quán nhậu được tách riêng để lấy lời khai. Chân dung kẻ gây án dần lộ diện khi cảnh sát điều tra được thông tin hắn là khách quen của quán hải sản, được gọi là “Anh Tý”.


Sau khi bỏ đi khỏi hiện trường, Tý gọi điện cho quản lý quán nhậu nhờ mang chiếc SH màu đen gửi ở quán ra đưa cho vợ.


Công an quận 1 xác định có 16 chiếc xe cùng loại trên địa bàn thành phố. Trong 2 chiếc đáng ngờ thì một chiếc liên quan đến người tên Tý Em, giang hồ ở quận 4.


Đến 13h15, gần 12 tiếng kể từ sau khi xảy ra án mạng, các cảnh sát bao vây khách sạn V.A. (đường 14, phường 4, quận 4) bắt giữ Tính, thu giữ tang vật là một con dao xếp, 1 xe gắn máy SH.


Tại cơ quan điều tra, Tính đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tính khai nhận, khi ngồi nhậu thì Tính thấy nhóm của Thắng ai cũng xăm trổ đầy mình và nhìn qua nhóm của Tính khiêu khích. Khi Thắng đi ngang qua bàn của Tính thì Thắng gây sự hỏi “đứa nào nói xấu gì tao”. Tính có nói lại thì Thắng lấy ghế đánh Tính nên Tính rút dao đánh lại.


Thông tin trên PL TP.HCM, theo CQĐT, Tính là đối tượng hình sự nổi cộm ở quận 4, đã từng bị đưa đi trường giáo dưỡng. Tính là con trai của Lê Thị Hạnh (tự Ba Kiệm, 58 tuổi, ngụ quận 4) - một đàn em của Năm Cam . Ba Kiệm chuyên tổ chức sòng bạc, từng bị bắt về tội tổ chức đánh bạc vào năm 2004. Tiếp đó tháng 7-2014, Hạnh tiếp tục bị công an quận 5 bắt giữ về hành vi tổ chức đánh bạc.


Theo công an quận 1, trước đây Tính từng gây ra một số vụ ẩu đả nhưng do chưa đủ chứng cứ để xử lý đối với nghi can này.


Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.


Phương Thu (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP