Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đình chỉ vụ án xăm quái thú lên mặt thiếu nữ


TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã ra quyết định đình chỉ vụ án đối với các bị can Nguyễn Thị Anh (tên còn gọi Trâm Anh, 35 tuổi, ngụ P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (22 tuổi, nhân viên của Trâm Anh) về các hành vi: “Cố ý gây thương tích” và “Làm nhục người khác”.


Lý do vụ án được đình chỉ là phía các bị can Trâm Anh, Thị Hương đã đền bù cho bị hại là chị N.T.G (quê Nghệ An, nhân viên của Trâm Anh) số tiền 400 triệu đồng nên phía bị hại cũng đã có đơn bãi nại và rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự này. Theo báo Dân trí, người thân của bị hại N.T.G cho biết đã rút yêu cầu khởi tố hình sự vụ án này vì phía các bị can đã thỏa thuận đền bù cho G.


Hình xăm rết đỏ hỏn, lồi lõm trên ngực G khi chưa được điều trị


Theo hồ sơ vụ án, Trâm Anh có cửa hàng bán tạp hóa, bán card, sim điện thoại và tiệm cà phê nên cần người bán. Do hoàn cảnh khó khăn, năm 2008, N.T.G rời vùng quê Nghệ An vào TP. Vũng Tàu làm thuê cho Trâm Anh. Cùng làm với N.T.G còn có chị ruột của G. là N.T.L và một số cô gái đồng hương Nghệ An khác như: Nguyễn Thị Hương (21 tuổi), Hồ Thị Quỳ, Phan Thị Tính (18 tuổi), Thái Thị Tuất (21 tuổi)…


Do nghi ngờ N.T.G có quan hệ bất chính với chồng mình nên ngày 26/11/2011, Trâm Anh cho người bắt N.T.G cùng chị ruột của mình đến nhà riêng để chất vấn. Bị Trâm Anh dọa tạt axit và sẽ cho xã hội đen “xử” nên hoảng sợ, N.T.G thừa nhận có quan hệ với chồng Trâm Anh 3 lần. Nghe xong, Trâm Anh nhiều lần chửi bới, đánh đập, xé áo của G. Trâm Anh còn gọi em dâu đem kéo, tông đơ đến cạo sạch tóc của N.T.G.


Chưa hả cơn ghen, ngày 28/11/2011, Trâm Anh ra lệnh cho nhân viên của mình là Nguyễn Thị Hương đưa chị N.T.G đến tiệm xăm hình trên đường Hoàng Hoa Thám (TP. Vũng Tàu). Tại đây, Hương nói với G: “Giờ dì (Trâm Anh – PV) cho mày 2 cách lựa chọn. Một là tạt a xít lên mặt, hai là xăm 1 con rết lên mặt và 2 con rết lên ngực”. Do không thể bỏ trốn nên N.T.G đành chọn cách xăm hình rết. Đến đêm 30/11/2011, Trâm Anh mua vé xe và cho 2 chị em N.T.G về Nghệ An.


Nguyễn Thị Anh bị Viện KSND TP Vũng Tàu truy tố về tội “cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác”, còn Nguyễn Thị Hương bị truy tố về tội “cố ý gây thương tích”. Tuy nhiên, vụ án gần đến ngày đưa ra xét xử thì bị đình chỉ vì hai bên đã thỏa thuần bồi thường thiệt hại.


Thời điểm đó, Người đưa tin là tờ báo đầu tiên đăng tải về vụ án.


Nhiều luật sư cho biết có những lý do bất bình thường đằng sau hoạt động đình chỉ vụ án này.


PV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP