Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sắp có Galaxy S4 hai sim


Mẫu Galaxy S4 hai sim có mã hiệu là I9502 vừa được Samsung giới thiệu tại Trung Quốc. Hiện tại, vẫn chưa rõ model này có được bán tại các thị trường khác hay không. Giá bán của sản phẩm cũng chưa được công bố.


Galaxy S4 hai sim có kiểu dáng và kích thước gần như không đổi so với các model thông thường. Ảnh: Samsung.


Mẫu Galaxy S4 hai sim cũng sử dụng màn hình Super AMOLED 5 inch, bộ xử lý Exynos 5 Octa tám lõi, camera 13 "chấm", chạy hệ điều hành Android 4.2 cùng giao diện TouchWiz giống hệt phiên bản thường. Kích thước của máy cũng gần như được giữ nguyên, chỉ nặng hơn khoảng 2 gram so với phiên bản hỗ trợ một sim (130 gram).


Song song với model hai sim dùng chip tám lõi, Samsung còn giới thiệu thêm một mẫu S4 khác có mã hiệu I9508 ở thị trường này. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 600 và hỗ trợ mạng TD-SCDMA của Trung Quốc. Cấu hình còn lại của máy cũng không có điểm gì khác biệt so với phiên bản thường.


Trong thời gian tới, Samsung có thể tung ra thêm một mẫu Galaxy S4 có khả năng chống bụi, nước. Giữa tuần này, một quan chức của hãng đã khẳng định model này sẽ được tung ra trong vài tuần tới.


Theo Số Hóa





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP