Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sắp có máy tính bảng 3,4 triệu đồng


Ảnh minh họa


Động thái này được coi là dấu hiệu của sự quay trở lại thị trường máy tính bảng tiêu dùng của HP sau thất bại của dòng TouchPad vào năm 2011.


Slate 7 là máy tính bảng tiêu dùng đầu tiên của HP kể từ năm 2011 sau khi thất bại với dòng TouchPad hoạt động trên nền tảng webOS. Năm đó, HP đã công bố sẽ bán hoặc tách bộ phận hệ thống cá nhân (PS) gồm PC và máy tính bảng. Trong bối cảnh đó, HP đã đại hạ giá máy tính bảng TouchPad xuống mức giá khó tưởng tượng 99USD và hàng dài người xếp hàng bên ngoài các cửa hàng để mua sản phẩm này. HP cuối cùng đã giữ lại bộ phận PS và bán nền tháng webOS cho LG vào tháng 2 năm nay.


Các nhà phân tích cho biết, giá và thông số kỹ thuật của máy tính bàng cùng tên thương hiệu HP là những yếu tố hấp dẫn người tiêu dùng chọn mua sản phẩm này.


HP cho biết, họ đã thử các kích cỡ màn hình khác nhau và ngày càng nhiều máy tính bảng tiêu dùng sẽ phát hành trong năm nay. HP cũng cung cấp các máy tính bảng cho doanh nghiệp như chiếc ElitePad 900 hoạt động trên hệ điều hành Windows 8. Envy X2 hoạt động trên hệ điều hành Windows 8 có giá 649USD là thiết bị lai có thể sử dụng như một laptop hoặc máy tính bảng.


Theo VnMedia





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP